เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2560 - 14:50

5 ชุดเกราะประจำตัวของขุนพลแดนปลาดิบที่เสริมความหล่อจนจำแทบไม่ได้

             บรรดาตัวซิ่งที่หลากหลายผู้ผลิตส่งออกสู่ตลาด ด้วยความหล่อที่มาจากโรงงานบางครั้งอาจจะยังไม่พอใจบรรดาผู้บริโภค ทำให้เหล่าสำนักแต่งรถต่างๆพยายามสร้างสรรค์ผลงานออกมาเพื่อเสริมกิเลสของนักซิ่งทั้งหลาย วันนี้เราจะพามาดูเหล่าบรรดาชุดแต่งพิมพ์นิยมที่ทางทีมงานรวมรวมเอามาให้ชมกันครับ

 

 

1.Veilside Fortune RX7

          เปิดมาอันแรกก็เรียกได้ว่าสุดยอดกันเลยทีเดียว เพราะเจ้าชุด Veilside Fortune นั้นเป็นชุดแต่งที่พลิกโฉมความหล่อของ RX-7 ไปจนจำแทบไม่ได้ ด้วยขนาดของรถที่กว้างขึ้นและมิติรถที่เปลี่ยนไปค่อนข้างมากทำให้มันดูคล้ายคลึงกับ SuperCar เลยทีเดียว

 

 

2.Veilside Fortune NSX

          สำหรับ NSX นั้นธรรมดาๆ ก็มีความ Sport อยู่แล้วแต่เมื่อมีชุดแต่งจาก Veilside ทำให้มันถูกยกระดับความหล่อจนจำไม่ได้หากคนที่ไม่ได้เล่นรถจะมองว่ามันคือ Supercar ดีๆนี่เอง แถมบวกกับเสียงเครื่องยนต์ V ของ NSX แล้วบอกตรงๆครับขนาดผู้ชายเห็นยังหลงรักเลย

 

 

3.Veilside 4059 GTR

          อีกหนึงชุดแต่งเรือธงของ Veilside ที่จัดการแปลงโฉม Toyota Supra ให้กลายเป็นสุดหล่อที่มาพร้อมความหรูหราเต็มระดับ ด้วยไฟหน้าจาก Audi R8 บวกกับกระจังหน้าของ Bentley สองแบรนด์แห่งความหรู ทำให้เจ้า Supra คันไหนก็ตามที่สวมใส่ชุดนี้จะต้องเปลี่ยนลุคกลายเป็นที่สุดแห่งความหรูหราเลยทีเดียว

 

 

4. RE Amemiya

          ถ้าพูดถึง RX-7 คงจะลืมเจ้าชุดแต่งสุดฮิตอันนี้ไปไม่ได้จริงๆครับ ด้วยชุดโป่งที่มีขนาดที่พอเหมาะ ฝากระโปรงเจาะที่ทำหน้าที่ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงWing หลังอันโตที่สร้างแรงกดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มันจึงเป็นชุดแต่งที่ไม่ได้ให้แค่ความสวยแต่ยังช่วยเสริมสมรรถนะของรถได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าใส่ชุดนี้แล้วได้ทั้งแรงและหล่อในคราวเดียวกัน

 

 

5.370z Varis Kamikaze

          โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบเจ้า 370z อยู่แล้ว แต่เจ้าชุด Varis Kamikaze นั้นเป็นชุดแต่งที่ให้อารมณ์ความดิบแบบสุดๆ ด้วยชิ้นส่วน Carbon fiber ที่เติมอารมณ์ความซิ่งบวกกับการออกแบบของฝากระโปรงและ ชุดสเกิร์ตหน้าใหม่ ทำให้มันยิ่งทวีความดุดันยิ่งกว่าชุด Varis ธรรมดาอีกหลายเท่าเลยทีเดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook