เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2560 - 16:22

Vauxhall VXR8 GTS-R รุ่นส่งท้ายซีดานขับหลังพลังโหด อัพเกรดความแรงให้สุดกว่าต้นฉบับได้อีก

 

          Vauxhall VXR8 GTS-R  ซีดานขับหลังสุดซิ่ง ทำออกมาพิเศษเพื่อส่งท้ายปลายรุ่น ก่อนที่จะพบรุ่นใหม่ซึ่งกลายเป็นขับหน้าแล้ว เปิดขายให้กับนักซิ่งชาวอังกฤษเท่านั้นด้วยราคาประมาณ 4 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี) ซึ่งมีความเด็ดต่างจากเดิมสมราคา 4 ล้านหรือไม่ ไปอ่านสเปคแล้วจะไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

 

 

          Vauxhall VXR8 GTS-R ใช้พื้นฐานจาก Holden Commodore ที่ภายนอกก็โหดดุดันจากต้นแบบของออสเตรเลียอยู่แล้ว ด้วยการใช้แอโร่พาร์ทจากคาร์บอนไฟเบอร์ ท้งสเกิร์ตหน้า-ข้าง และดิฟฟิวเซอร์ที่มีครีบทรงแหลมใช้งานได้จริง พร้อมสปอยเลอร์หลังทรงสามมิติ ส่วนภายในก็ดิบสุดด้วยหนังแท้สีดำ ตัดกับอัลคันทาราหุ้มพวงมาลัย เย็บด้วยด้ายสีแดง

 

 

          Vauxhall VXR8 GTS-R เมื่อข้ามทะเลมาที่อังกฤษ ยังได้จูนตามแบบฉบับวอกซ์ฮอล์ ด้วยการโมดิฟายเครื่องเบนซิน V8 6.2 ลิตร ให้เพิ่มกำลังอีก 19 ตัว รวมทั้งหมดเป็น 587 แรงม้า กับแรงบิด 740 นิวตัน-เมตร เพื่อรับแรงมหาศาลนี้ ได้เปลี่ยนล้อเป็นขนาด 20 นิ้ว กว้างหน้า 9" หลัง 10" เพื่อให้ไม่เป๋ไปซะก่อน พร้อมเบรคขนาด 410 มม. สำหรับใครในอังกฤษที่อยากเป็นเจ้าของซีดานขับหลังรุ่นสุดท้ายของตระกูลก็ต้องรีบหน่อย เพราะผลิตจำกัดเพียง 15 คันเท่านั้น

 

 

Cr: carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook