เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2560 - 16:02

เปิดรถคู่ใจของ Donald Trump ผู้นำแห่งประเทศแห่งเสรีทั้งอดีตและปัจจุบัน

          หนึ่งผู้นำประเทศทรงอำนาจที่สุดในโลกอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) ประธานาธิบดีสหรัฐ คนที่ 45 ใครจะเชื่อว่านอกจากเขาจะเป็น ผู้นำสูงสุด, นักธุรกิจ, พิธีกรรายการต่างๆ แล้วเขายังเป็นอีกคนที่รักในความเร็วและเป็นนักสะสมรถหายากอีกหนึ่งคน วันนี้เราจะพาไปดูรถสุดพรีเมี่ยมที่ทางโดนัลด์ ทรัมป์ ได้ครอบครองไว้กันครับ

 

 

1. Rolls-Royce Silver Cloud

          ตามประวัติของโดนัลด์ ทรัมป์นั้นเขาเป็นคนที่หลงไหนใน  Rolls-Royce และสำหรับเจ้า Rolls-Royce Silver Cloud ถือเป็นรถคันแรกของเขาอีกด้วย ซึ่งค่าตัวของคันนี้ก็อยู่ที่ราว 60,000 - 90,000 ยูโร หรือราว 3.5 ล้านบาทไทยนั่นเองครับ

 

 

2. Lamborghini Diablo

          หนึ่งในรถที่เคยผ่านมือของโดนัลด์ ทรัมป์ กับเจ้ากระทิงปีศาจอย่าง Lamborghini Diablo ที่ทางทรัมป์เคยบอกว่าที่ซื้อเพราะมันคือที่สุดแห่ง Supercar จากฝั่งอิตาลี่ แต่ต่อมาทรัมป์ก็ได้ขายมันออกไปด้วยราคา 460,000 เหรียญฯ หรือราวๆ 16 ล้านบาทไทยครับ

 

 

3. Mercedes-Benz SLR McLaren

          อีกหนึ่งที่สุดยนตกรรมที่ทรัมป์เคยเป็นเจ้าของ กับเจ้า Mercedes-Benz SLR McLaren สุดยอด Supercar ที่ถูกพัฒนาร่วมกันระหว่าง Mercedes-Benz และ McLaren จนได้ผลผลิตมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท

 

4. Cadillac Allante

        ถ้าเป็นอเมริกันแท้ๆต้องห้ามพลาดกับรถสายพันธุ์อเมริกันอย่าง Cadillac เด็ดขาด ซึ่งเจ้า Cadillac Allante มาพร้อมเครื่องยนต์ v8 ขวัญใจชาวอเมริกา ด้วยค่าตัวที่ไม่ได้แพงมากมายแต่ Cadillac คือสัญลักษณ์แห่งชนชาติอเมริกัน

 

 

5. Tesla Roadster

       รถยนต์ประหยัดพลังงานที่ โดนัลด์ ทรัมป์ เป็นเจ้าของซึ่งเจ้า Tesla Roadster นั้นทำงานด้วยระบบไฟฟ้าทั้งระบบ ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 6,831 cell ทำให้มันกลายเป็นรถสีเขียวที่ไม่ปล่อยมลภาวะเลยแม้แต่น้อย ซึ่งราคาของมันก็อยู่ที่ 8.5 ล้านบาทครับ

 

 

6. Orange County Choppers 24 Karat Gold Chopper

        นอกจากรถยนต์แล้ว โดนัลด์ ทรัมป์ ยังเป็นไบค์เกอร์อีกด้วยกับรถ Chopper สุดพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบโดย Paul Teutal Sr. หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Orange County Choppers โดยที่รถคันนี้สร้างมาจากทองคำแท้ๆทั้งคัน ทำให้มันมีมูลค่ามหาศาลเกินกว่าจะคำนวนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook