เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2560 - 10:30

Mercedes-AMG GT3 Edition 50 ตัวแทนแห่งการฉลองครบรอบ 50 ปีแบรนด์ AMG จัดเต็มทั้งความเด่นและความเร้าใจ

 

          Mercedes-AMG ฉลองครบรอบ 50 ปี ของแบรนด์รถสปอร์ตสมรรถนะสูงระดับพรีเมี่ยม ด้วยการเผยโฉม New Mercedes-AMG GT3 Edition 50 อย่างเป็นทางการที่งาน Nürburgring 24-Hour Race

          Mercedes-AMG GT3 Edition 50 เป็นรุ่นที่ได้รับการแปลงโฉมจากรถแข่งสมรรถนะสูงของค่ายอย่าง Mercedes-AMG GT3 ได้รับการนำเสนอด้วยตัวถังสีเทาแบบพิเศษ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ และลาย 50 ปี AMG ตามบริเวณฝากระโปรงหน้า กับบานประตู พร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดอากาศและสร้างแรงกดมากขึ้น สำหรับห้องโดยสารก็ได้มีการปรับแต่งเล็กน้อย โดยเฉพาะการติดชิ้นส่วนฉลองครบรอบ 50 ปี ของแบรนด์ และการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่จัดเต็มยิ่งขึ้น สำหรับขุมพลังนั้นจะเป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุกระบอกสูบ 6.3 ลิตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ซีเควนเชียล 6 สปีด แบบรถแข่ง 

 

 

          โดยทางค่ายได้เผยว่ารถรุ่นพิเศษนี้เป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี ของการทำงานหนัก หยาดเหงื่อ และน้ำตาที่นับไม่ถ้วนเพื่อแปรเปลี่ยนความรักของมอเตอร์สปอร์ตของเราให้มีให้กลายเป็นรถที่มีเอกลักษณ์

          ทางค่ายได้ระบุว่ารถคันนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดนักสะสมที่ชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผนโฉมรถรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี ของแบรนด์ AMG ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ ทั้ง Mercedes-AMG GT C Roadster Edition 50Mercedes-AMG C63 S Cabriolet Ocean BlueMercedes-AMG C43 4Matic "Night Editions" เป็นต้น

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mercedes-Benz เผยโฉมรถแข่ง AMG GT3 ออกมายั่วเรียบร้อยแล้ว และเตรียมจัดส่งมอบรถช่วงปลายปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook