เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2560 - 13:57

Rolls-Royce Crafts Special-Edition แต่งความหรูให้ไม่เหมือนใคร เอาใจชาวเกาหลีใต้เท่านั้น

 

          Rolls-Royce Crafts Special-Edition เป็นรุ่นพิเศษที่แต่งมาแค่ 2 คัน 2 สไตล์ เพื่อขายในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น เพราะประเทศนี้มียอดขายเพิ่มขึ้น 3 เท่าตัว เมื่อเทียบกับที่เคยทำได้ผ่านมา โดยการแต่งครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีธงชาติเกาหลี และสถานที่สำคัญในกรุงโซล ซึ่งมีความแตกต่างกันดังนี้

 

 

          Rolls-Royce Ghost Crafts Special-Edition ใช้รถรุ่น Ghost ตัวถังสีขาว Andalusian มาเพิ่มความพิเศษ โดยได้แรงบันดาลใจจากธงชาติเกาหลีใต้ แต่งด้วยเส้นสีแดงและน้ำเงิน คาดยาวที่บ่าตัวถังข้างรถ และประดับด้วยลายกราฟฟิครูปหอคอย Namsan Seoul ส่วนภายในใช้โทนสีดำ ประดับบางส่วนด้วยแถบสีขาว ขลิบขอบสีแดง และเดินตะเข็บด้ายสีน้ำเงิน เข้าธีมสีธงชาติ

 

 

          Rolls-Royce Wraith Crafts Special-Edition ใช้พื้นฐานจากคูเป้รุ่น Wraith ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองปูซาน เมืองท่าที่สำคัญของแดนโสม ตัวถังสีฟ้าเข้ม Royal Blue ทูโทนสลับสีเงิน คาดด้วยเส้นสีชมพูที่บ่าตัวถัง เปลี่ยนตรานางฟ้าหน้ารถเป็นแบบใส พร้อมเรืองแสงสีฟ้า 

 

 

         ภายในของ Rolls-Royce Wraith Crafts Special-Edition ใช้ภายในสีดำ ตัดด้วยเบาะสีขาวขลิบน้ำเงิน ที่หมอนรองศีรษะเย็บตราโรลสรอยซ์ด้วยด้ายสีชมพู และที่สำคัญ ทั้งสองรุ่นมีแผงหลังคาสีดำที่ประดับด้วยไฟ LED เป็นจุดเล็กๆ ให้ดูเหมือนเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืน 

 

 

CR: carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook