เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2560 - 13:58

Toyota C-HR รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ อาจเตรียมเข้าไทยในปลายปีนี้ ?

Toyota C-HR

 

          หลังจากทาง Toyota ได้เปิดตัว Toyota C-HR รถอเนกประสงค์แบบซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยมีทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน, เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ และไฮบริดให้เลือก ซึ่งได้เปิดจำหน่ายในบางประเทศแล้ว

          ในประเทศไทยเอง ก็มีข่าวคราวที่น่าสนใจไม่แพ้กันเพราะทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด อาจมีแผนจำหน่าย All-New Toyota C-HR อย่างเป็นทางการ โดยจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร เทอร์โบ มอบสมรรถนะสูงสุด 115 แรงม้า พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้งขับสองล้อและ AWD กับชุดเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ไฮบริด มอบสมรรถนะรวมสูงสุดถึง 122 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และขับเคลื่อนสองล้อเท่านั้น

 

 

          สำหรับข้อมูลสำคัญของ Toyota C-HR เป็นรถซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด Toyota’s New Global Architecture (TNGA) เช่นเดียวกับใน Toyota Prius เจเนอเรชั่นใหม่ โดยขนาดตัวรถจะประกอบไปด้วยความยาว 4,350 มม. ความกว้าง 1,850 มม. ความสูง 1,550 มม. ฐานล้อ 2,640 มม. จัดเต็มด้วยออพชั่นที่ทันสมัยทั้งอำนวยความสะดวก การติดต่อสื่อสาร และความปลอดภัย

          และสำหรับแผนการเปิดตัวจำหน่าย All-New Toyota C-HR ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการนั้นระบุว่าอาจเผยโฉมอย่างเป็นทางการราวๆ ปลายปี 2017 หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook