เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2560 - 11:43

Chevrolet ประกาศผู้ชนะเลิศ Chevrolet Fancup 2017 เตรียมลัดฟ้าสู่โรงละครแห่งความฝัน

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จับมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวสุดพิเศษเพื่อแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขัน Chevrolet Fancup 2017 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลแสดงความรัก และความหลงใหลในสโมสรปีศาจแดง ผ่านทางการแข่งขันประกวดภาพถ่าย และวีดีโอทางโซเชียลมีเดีย โดยมี ไบรอัน ร็อบสัน และ มิเกล ซิลแวสตร์ สองตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศชาวไทย 5 คนที่เตรียมร่วมเดินทางไปทริปแห่งความฝันสู่ประเทศอังกฤษในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

 

ผู้ชนะเลิศจากกิจกรรม Chevrolet Fancup 2017 ถ่ายภาพร่วมกับ ไบรอัน ร็อบสัน และ มิเกล ซิลแวสตร์

 

          “เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนแมนฯ ยูไนเต็ดย่อมต้องการใกล้ชิดกับฮีโร่ในดวงใจอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน และ มิเกล ซิลแวสตร์ กิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ และการแข่งขัน Chevrolet Fancup แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Chevrolet ที่จะช่วยให้แฟนฟุตบอลได้ใกล้ชิดกับเกมการแข่งขันฟุตบอลที่สวยงาม และเติมเต็มความฝันของพวกเขา” มร.เวล เอ. ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทยกล่าว

 

ไบรอัน ร็อบสัน และ มิเกล ซิลแวสตร์ ไว้วางใจใช้รถ SUV ระดับพรีเมียม Chevrolet Trailblazer

 

          ระหว่างการเยือนประเทศไทย สองตำนานนักเตะไว้วางใจใช้รถ SUV ระดับพรีเมียม Chevrolet Trailblazer เป็นยานพาหนะ Trailblazer เป็นรถที่มีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟ และแพสซีฟ  และเป็นหนึ่งในรถ SUV ที่มีสมรรถนะดีที่สุดในตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์บนพื้นฐานรถกระบะ

          ภายในงานแถลงข่าวดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค โดย ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมซึ่งเคยลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดระหว่างฤดูกาล 1981 – 1993 และ มิเกล ซิลแวสตร์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกหนึ่งสมัยกับแมนฯ ยูไนเต็ด ได้พบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชน และผู้ชนะเลิศการแข่งขัน Chevrolet Fancup 2017

 

คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          นอกจากนี้สื่อมวลชนยังได้ร่วมสนุกในกิจกรรมวัดทักษะด้วยการหันหลังยิงประตู หรือ “Reverse Footy” ซึงสื่อมวลชนจะได้รับการติดตั้งกล้องโกโปรที่ด้านหลัง และชมภาพสดจากกล้องดังกล่าวผ่านทางอุปกรณ์วีอาร์สวมศีรษะโดยที่ตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดจะช่วยแนะนำทักษะการยิงประตูแก่สื่อมวลชน กิจกรรมนี้แสดงถึงคุณประโยชน์ของกล้องมองหลัง และระบบช่วยจอดหน้าและหลังที่ติดตั้งอยู่ใน Trailblazer

 

ผู้ชนะเลิศจากกิจกรรม Chevrolet Fancup 2017

 

          ผู้ชนะเลิศจากประเทศไทยทั้ง 5 คน พร้อมด้วยผู้ชนะเลิศจากหลายประเทศ และภูมิภาคอื่นทั้งอินโดนีเซีย, เวียดนาม, อินเดีย, เกาหลี และตะวันออกกลางจะร่วมเดินทางในทริปครั้งหนึ่งในชีวิตสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษเพื่อร่วมการแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนท์ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์

 

ผู้ชนะเลิศ Chevrolet Fancup 2017 และคณะสื่อมวลชน ร่วมถ่ายภาพกับนักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

          ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ และการเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนามในวันที่ 20 พฤษภาคมก่อนการแข่งขัน Chevrolet Fancup 2017 บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

          Chevrolet เริ่มจัด Chevrolet Fancup 2017 ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลใน 9 ประเทศได้แสดงการสนับสนุนทีมแมนฯ ยูไนเต็ดผ่านการแข่งขันทางโซเชียลมีเดีย ผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คนจากประเทศไทยซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุดได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลทีเหนียวแน่นยาวนานของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดคือความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดงทุกคน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook