เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2560 - 11:43

Mitsubishi จัดกิจกรรมสัญจรทั่วประเทศ แสดงนวัตกรรมยานยนต์ นำโดย MIEV Evolution III

 

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ผ่านกิจกรรมสัญจรใน 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย ประกอบไปด้วย นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี, เชียงใหม่ และพระนครศรีอยุธยา โดยนำรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่นมาให้ผู้เข้าชมได้สัมผัส ทั้ง ‘Pajero Sport ใหม่’, ‘Triton ใหม่’, ‘Mirage รุ่นใหม่’ และ ‘Attrage ใหม่’ พร้อมด้วย ‘MIEV Evolution III’ รถแข่งพลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่คว้าชัยชนะจากสนามแข่งเป็นจุดเด่นของงาน นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่น รวมไปถึงการรับประกันรถยนต์นาน 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร

 

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ ได้ครองตำแหน่งผู้ชนะการแข่งขันระดับนานาชาติหลายรายการ พิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของนวัตกรรมยานยนต์ได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในชัยชนะที่มีชื่อเสียงของเรา คือการครองตำแหน่งผู้ชนะอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ประเภทรถพลังงานไฟฟ้าดัดแปลงจากรายการ ไพค์ พีค อินเตอร์เนชั่นแนล ฮิลล์ ไคล์ม ในปี 2557 ด้วย MIEV Evolution III รถแข่งพลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งนี้นวัตกรรมแห่งชัยชนะไม่ได้มีเฉพาะในสนามแข่งเท่านั้น แต่ยังถูกถ่ายทอดไปยังรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่ออกจำหน่ายด้วย ซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสนวัตกรรมทั้งหมดได้ ผ่านกิจกรรมสัญจรในครั้งนี้”

 

MIEV Evolution III

 

          MIEV Evolution III เป็นนวัตกรรมรถแข่งพลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมกับมอเตอร์พลังงานไฟฟ้า 4 ตัว ให้กำลังสูงสุด 450 กิโลวัตต์หรือ 613 แรงม้า (PS) ส่งกำลังทั้งหมดผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ S-AWC รถแข่งคันนี้ ไม่ได้ใช้โครงสร้างที่ทำจากเหล็กน้ำหนักเบาเท่านั้น แต่ยังมีชิ้นส่วนตัวถังที่ออกแบบมาโดยเฉพาะให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากหลักอากาศพลศาสตร์ นวัตกรรมทั้งหมดได้นำไปสู่ชัยชนะการแข่งขันขึ้นภูเขารายการ ไพค์ พีค อินเตอร์เนชั่นแนล ฮิลล์ ไคล์ม ในปี 2557

 

Mitsubishi Pajero Sport ใหม่

 

          เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังชัยชนะ ยังมีอยู่ในรถยนต์ที่ผลิตเพื่อการจำหน่ายอย่าง ‘Mitsubishi Pajero Sport ใหม่’ ด้วย ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน Super Select 4WD II ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น GT-Premium ให้ผู้ขับมั่นใจไปกับการขับขี่บนทุกสภาวะ ไม่ว่าจะถนนเปียกหรือถนนขุรขระ โดยไม่มีอุปสรรคอะไรมาหยุดยั้งได้

 

Mitsubishi Triton ใหม่

 

          สัมผัสพละกำลังที่ทรงพลังกว่าไปกับ ‘Mitsubishi Triton ใหม่’ กระบะสายพันธุ์แกร่ง โดดเด่นด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel ขนาด 2.4 ลิตร มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง เสื้อสูบ และฝาสูบอลูมินัมอัลลอย, ระบบควบคุมการเปิด-ปิด วาล์วไอดีแบบแปรผัน ไมเวค และ วีจี เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงถึง 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ให้ผู้ขับ ‘Mitsubishi Triton ใหม่’ สัมผัสสมรรถนะที่เหนือกว่าใคร ทั้งยังประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น 20%

 

Mitsubishi Attrage ใหม่

 

          เชื่อมั่นไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยใน ‘Mitsubishi Attrage ใหม่’ และ ‘Mitsubishi Mirage ใหม่’ ด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ หนึ่งเดียวในระดับรถยนต์ซิตี้คาร์ที่มี ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) ทั้งยังติดตั้ง ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า มาให้ ประหยัดไปกับอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ดีที่สุดในระดับ ด้วยตัวเลข 23.3 กิโลเมตร/ลิตร3 ใน ‘Mitsubishi Attrage รุ่นใหม่’ และ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร3 ใน ‘Mitsubishi Mirage รุ่นใหม่’

 

Mitsubishi Mirage ใหม่

 

          มั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่นไปกับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน นาน 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน1 นอกจากนี้ยังมีประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเป็นเวลานาน 3 ปี

          เชิญสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ยนตรกรรม พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Mitsubishi เท่านั้น ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านคุณ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

  • จ. นครราชสีมา เดอะ มอลล์ โคราช วันที่ 17 – 26 เมษายน 2560
  • จ. สุราษฎร์ธานี เซนทรัล พลาซ่า วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2560
  • จ. เชียงใหม่ เซนทรัล แอร์พอร์ต วันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2560
  • จ. พระนครศรีอยุธยา บิ๊กซี วันที่ 20 – 26 พฤษภาคม 2560
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook