เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2560 - 12:42

Mitsubishi เตรียมคืนชีพ Model A เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของการบุกเบิกยนตกรรมจากค่าย

Mitsubishi Model A Concept ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38

 

          Mitsubishi สหรัฐฯ เตรียมเดินหน้าแคมเปญฉลองครบรอบ 100 ปี ของการบุกเบิกยนตกรรมชั้นนำจากญี่ปุ่น ด้วยการคืนชีพตำนานรถรุ่นแรกของค่าย Model A พร้อมกับการนำเสนอเทคโนโลยีขุมพลังไฮบริดเพื่อสะท้อนยนตกรรมที่ผสมผสานกับความคลาสสิกและความทันสมัยสำหรับการขับเคลื่อนเชื่อมโยงสู่อนาคต

         ทาง Mitsubishi อเมริกาเหนือ ได้ร่วมมือกับ West Coast Customs ในการรังสรรค์รถ Mitsubishi Model A รุ่นปี 1917 โดยทางค่ายได้เผยว่าจะได้รับการสร้างสรรค์ให้มีรายละเอียดที่เหมือนกับ Mitsubishi Model A รุ่นดั้งเดิมให้มากที่สุด ส่วนระบบขับเคลื่อนทั้งหมด จะใช้ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ บนพื้นฐานจาก Mitsubishi Outlander PHEV

 

Mitsubishi Model A

 

          สำหรับข้อมูลคร่าวๆ ของ Mitsubishi Model A เป็นรถยนต์รุ่นบุกเบิกของแบรนด์มิตซูบิชิ มาในรูปแบบตัวถังซีดาน 4 ประตู โดยพัฒนาบนพื้นฐานจาก Fiat Tipo 3 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 4 สูบเรียง สมรรถนะ 35 แรงม้า โดยผลิตเพียง 22 คัน สำหรับจำหน่ายในญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งวางจำหน่ายในปี 1917-1921

          โดย Mitsubishi Model A PHEV จะได้รับการรังสรรค์ขึ้นที่โรงงาน West Coast Customs ใน Burbank แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยคาดการณ์ว่าจะได้รับการสร้างสรรค์สำเร็จในเดือนกันยายนนี้ และจะได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในรายการโทรทัศน์ Inside West Coast Customs

 

Cr. ข้อมูลจาก motortrend.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook