เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 เมษายน 2560 - 18:47

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Refresh

Refresh

โต้ง สรัญ เสรีธรณกุล คว้าอันดับที่ 2 ใน TSS 2017 Rd .2 รุ่น Thailand Super Car GTM Plus

         เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองอย่างมากในปีนี้นะครับ สำหรับทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport ที่ลงแข่งขันในรุ่นของ Thailand Supercar GTM Plus โดยมีนักแข่งอย่าง สรัญ เสรีธรณกุล ลงควบ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 และ สราวุธ เสรีธรณกุล ลงขับ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 พร้อมทั้งดึงตัว Keita Sawa มือขับระดับโลกชาวญี่ปุ่น มาเป็นโค้ช เพื่อปรับสไตล์การขับ และวางกลยุทธ์ให้กับทีมสำหรับการลงแข่งขันในปีนี้ ส่วนผลการแข่งขันใน Thailand Super Series 2017 Rd. 2 รุ่น Thailand Supercar GTM Plus ของทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport จะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันได้เลยครับ

 

สรัญ เสรีธรณกุล ที่ควบ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ

 

          โดยใน Race นี้ทาง สรัญ เสรีธรณกุล ในรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพลโพซิชั่น ด้วยการทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดที่ 1'35.437 นาที ซึ่งเมื่อเริ่มการแข่งขันทาง สรัญ เสรีธรณกุล ก็สามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างคงเส้นคงวา ทำให้เมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบ ทางด้าน สรัญ เสรีธรณกุล ก็สามารถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 ในรุ่นของ Thailand Supercar GTM Plus ตามหลังผู้นำเพียง 3.188 วินาทีเพียงเท่านั้น

 

สราวุธ เสรีธรณกุล ที่พา  Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 คู่ใจจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 ในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus

 

          ส่วนทาง สราวุธ เสรีธรณกุล ที่ใช้รถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ในสนามนี้ออกสตาร์ทการแข่งขันในอันดับที่ 6 ซึ่งในสนามนี้ทาง ถือเป็นครั้งแรกที่ทาง สราวุธ เสรีธรณกุล ลงแข่งขันในรุ่นของ Thailand Supercar GTM Plus ทำให้อาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะนึง โดยผลการแข่งขันใน Rd. 2 นี้ ทาง สราวุธ เสรีธรณกุล สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 ในรุ่นของ Thailand Supercar GTM Plus

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook