เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 เมษายน 2560 - 19:04

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

RMI Racing Team by Sunoco โชว์ฟอร์มเด็ด เรียงคิวขึ้นโพเดี้ยมใน TSS 2017 Rd. 1

          เข้าสู่วันแข่งขันจริงในสนามที่ 1 กันแล้ว กับการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 โดยมีกำหนดการแข่งขันรุ่นแรกกันตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งสำหรับทีม RMI Racing Team by Sunoco ในสนามนี้ก็ส่งรถแข่งลงทำการแข่งขันทั้งหมด 5 คัน 4 รุ่นการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น Thailand Super EcoThailand Super ProductionThailand Super Compact และ TCR Thailand ส่วนผลการแข่งขันใน Round 1 ของแต่ละคันนั้นจะเป็นอย่างไร ไปดูกันได้เลยครับ

 

คุณฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรุ่น Thailand Super Eco ในสนามแรกได้สำเร็จ

 

          เริ่มความมันส์กันที่รุ่นเล็กสุดแต่ความมันส์ไม่เล็กตามรุ่นเลยกับ Thailand Super Eco ที่มีทางคุณ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ลงขับ Honda Brio หมายเลข 18 ให้กับทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ในครั้งนี้ โดยทางคุณฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยการทำเวลาที่ 2'12.269 นาที ซึ่งเมื่อเริ่มการแข่งขัน ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ก็สามารถขึ้นมาเป็นผู้นำได้ตั้งแต่ในโค้งแรก ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำเวลาทิ้งห่างคู่แข่งได้ไปเรื่อยๆ จนสามารถคว้าธงตราหมากรุกและรับอันดับที่ 1 ไปครองได้สำเร็จ

 

คุณพงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง กับอันดับที่ 3 ใน Class C รุ่น Thailand Super Compact ในสนามนี้

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่มีคุณพงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง นักแข่งหมายเลข 88 ลงควบ Honda CRZ ทำการแข่งขันในรุ่นนี้ และทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 4 ของ Class C ซึ่งเมื่อเริ่มการแข่งขันทางคุณ พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ก็พา Honda CRZ คู่ใจหมายเลข 88 คับเคี่ยวเพื่อแย่งชิงอันดับ 3 อย่างสุดมันส์ จนเมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด ทาง พงศ์เทพ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 3 ใน Class C มาครองไว้อย่างสวยงาม

 

คุณสิทธิรณ พรหมสมบัติ ที่รถแข่งน่าจะมีปัญหาทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

          ต่อเนื่องความมันส์กับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production ที่มีนักแข่งอย่าง สิทธิรณ พรหมสมบัติ ลงขับ Honda Jazz หมายเลข 24 ล่าโพเดี้ยมให้กับทางทีม และถึงแม้ว่าทางคุณ สิทธิรณ พรหมสมบัติ จะสามารถทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 4 ใน Class C แต่กลับต้องนำรถเข้า Pit หลังจากผ่านการแข่งขันไปเพียง 2 รอบเท่านั้น ซึ่งคาดว่ารถแข่งน่าจะมีปัญหาจนไม่สามารถกลับมาแข่งต่อได้ ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ นักแข่งหมายเลข 14 ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall และ เป็นอันดับที่ 1 ใน Class Pro-am

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่ควบ SEAT Leon TCR หมายเลข 96 จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Class Amature

 

          สุดท้ายกับการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand โดยในรุ่นนี้ทาง ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ นักแข่งหมายเลข 14 สามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 2 ซึ่งใน Round 1 นี้ทาง คุณโย ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ก็สามารถรักษาฟอร์มการขับเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 Overall และเป็นอันดับที่ 1 ใน Class Pro-am  ส่วนทางด้าน ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งหมายเลข 96 ที่สามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 4 ใน Class Amature ก็ยังคงทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรุ่น Class Amature ซึ่งเป็นผลงานที่ไม่เลวเลยทีเดียว สำหรับการลงแข่งขันครั้งแรกของทั้ง 2 คน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook