เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 20 เมษายน 2560 - 12:56

Cobra ทุ่มงบร่วมพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ต พร้อมส่งทีมแข่งลุยศึก PTT BRIC Superbike Championship 2017

          แบตเตอรี่ Cobra โดย บริษัท คอบร้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ทุ่มงบร่วมพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย โดยร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้ชื่อ PTT BRIC Superbike Championship 2017 พร้อมกันนี้ ทาง Cobra ยังได้ส่งทีมแข่งเข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้อีกด้วย

 

คุณธนกฤต บุญเรือง ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์กลุ่ม Cobra S5  บริษัท คอบร้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด 

 

           บริษัท คอบร้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด นำโดยคุณ ธนกฤต บุญเรือง ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์กลุ่ม Cobra S5 ประกาศเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขัน PTT BRIC Superbike Championship 2017 ที่จะจัดการแข่งขันทั้งสิ้น 4 สนาม ตลอดปี 2017 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยวัตถุประสงค์ที่ทาง Cobra ให้การสนับสนุนการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการขอบคุณวงการ หรือแม้แต่สปอนเซอร์หลักต่างๆ ที่ถือว่าเป็นผู้บุกเบิกวงการมาก่อนหน้านี้ เพื่อการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยให้มีศักยภาพสูงทัดเทียมนานาชาติ หลังจากที่หลายๆ ฝ่ายมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาร่วมกันมาอย่างยาวนาน แม้ว่า Cobra อาจจะเป็นบริษัทน้องใหม่ ที่มีงบประมาณในการสนับสนุนไม่สูงเหมือนบริษัทระดับบิ๊กเนม แต่บริษัทก็อยากแสดงออกถึงความตั้งใจ และแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยได้เช่นกัน

 

บอล ดอนตูม หรือ สุหทัย แชมทรัพย์ นักแข่งคนสำคัญของ Cobra Powerspeed Racing Team

 

          นอกจากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแล้ว ทาง Cobra ยังส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันรายการ  PTT BRIC Superbike Championship 2017 ภายใต้สังกัด Cobra Powerspeed Racing Team ที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ Honda เข้าร่วมการแข่งขัน โดยจุดมุ่งหมายของทีม คือ การก้าวไปชิงตำแหน่งกับทีมใหญ่ๆ ได้อย่างสูสี เนื่องจากในปีนี้ ทางทีม Cobra Powerspeed Racing Team มีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรถแข่งที่ผ่านการโมดิฟายและปรับเซ็ตมาอย่างลงตัวจาก Powerspeed Shop รวมไปถึงนักขี่ที่มีฝีไม้ลายมือในระดับแถวหน้า นำทีมโดย บอล ดอนตูม หรือ สุหทัย แชมทรัพย์ ซึ่งน่าจะทำให้การแข่งขันเป็นไปอย่างสูสี และสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้อย่างเต็มที่แน่นอน

 

ลีลาสุดเร้าใจในสไตล์ บอล ดอนตูม 

 

           แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามการแข่งขัน PTT BRIC Superbike Championship 2017 สนามแรกในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 6–7 พฤษภาคม 2017 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยจะถ่ายทอดสดผ่าน ทรู4ยู ช่อง 24 ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2017 เวลา 14.00-17.00 น. และชมสดออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.bric.co.th ด้วยระบบสตรีมมิ่งผ่านยูทูปชาแนล www.youtube.com/bricchannel และทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/BuriramUnitedInternationalCircuit เริ่มตั้งแต่ 10.00 น.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook