เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 เมษายน 2560 - 16:03

Tata Motor เพิ่มยอดนำเข้า รถบรรทุก 6 ล้อ Tata Ultra หลังกระแสตอบรับดีเยี่ยม

 

          มร. ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมสั่งรถ Tata Ultra รถบรรทุก 6 ล้อ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ที่ผ่านมา ด้วยราคาพิเศษช่วงเปิดตัวที่ 899,900 บาท และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดจำหน่าย Tata Ultra ในงาน Motor Show 2017 และ จากผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 20 คัน ซึ่งเป็นยอดสั่งที่มีเข้ามามากกว่าสินค้าล็อตแรกที่ ทาทา มอเตอร์ส นำเข้ามาจำหน่ายในช่วงเปิดตัว

 

มร. ซานเจย์ มิชรา (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          “เราขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ ทาทา มอเตอร์ส หลังจากที่เราเปิดตัวรถบรรทุก 6 ล้อ Tata Ultra ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้เห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพ และมีความคุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับทุกการดำเนินธุรกิจอย่างแท้จริง และจากกระแสการตอบรับที่ดีครั้งนี้ ทำให้เราเตรียมที่จะสั่งเข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติมอีก และแม้ว่าในอนาคตเราจะมีจำนวนลูกค้ารถบรรทุกขนาดกลาง และขนาดใหญ่เพิ่มมากขึ้น เราก็มั่นใจว่าเรามีศักยภาพที่ดีพอในการให้บริการหลังการขายได้อย่างรวดเร็ว และทั่วถึง ไม่ทำให้การดำเนินธุรกิจของลูกค้าสะดุดหรือหยุดชะงัก ปัจจุบันเรามีผู้จำหน่ายมากกว่า 53 แห่งทั่วประเทศ สำหรับประเภทรถปิคอัพ รถบรรทุกขนาดเล็ก และรถบรรทุกขนาดกลาง (รถ 6 ล้อ) และ 13 แห่งสำหรับเฉพาะรถบรรทุกขนาดใหญ่ (กลุ่มรถหัวลาก, รถผสมปูน และ รถ 10 ล้อ) นอกจากนี้ยังมีโมบายเซอร์วิส ที่พร้อมวิ่งออกไปให้บริการนอกสถานที่อีกด้วย”

 

Tata Ultra

 

          Tata Ultra รถบรรทุก 6 ล้อ ขนาด 3.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 390 นิวตันเมตร ให้ความปลอดภัยด้วยระบบเบรกลมล้วน วงจรคู่ พร้อมระบบ ABS ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย มีความประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับทุกการดำเนินธุรกิจ ด้วยราคาจำหน่ายปกติเพียง 965,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook