เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 เมษายน 2560 - 14:32

Tesla Roadster ภาพเรนเดอร์สปอร์ตโรดสเตอร์พลังงานไฟฟ้า บนพื้นฐานจาก Toyota FT-1 Concept

คลิปเบื้องหลังการตัดต่อรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า Tesla Roadster

 

          เมื่อเดือนที่แล้ว Mr. Elon Musk ซีอีโอ Tesla ได้ทวีตข้อความไว้ว่า "Model S จะเป็น Tesla ที่เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนกว่าจะมีรถ Roadster รุ่นใหม่เข้ามา" ซึ่งหมายความว่าทางค่ายเตรียมพัฒนารถสปอร์ตโรดสเตอร์เพื่อยกระดับความหรูหราและความหลากหลายของแบรนด์ยิ่งขึ้นในเร็วๆ นี้ 

          แม้ทางค่ายจะยังไม่เผยรายละเอียดมากนัก แต่ก็มีกลุ่มนักออกแบบรถอิสระได้เผยภาพเรนเดอร์ให้แฟนๆ ได้ชมชิมลางก่อนเปิดตัว แต่ภาพที่ได้รับความสนใจมากที่สุด เป็นภาพเรนเดอร์ของรถโรสเตอร์พลังงานไฟฟ้า Tesla Roadster จาก Peisert Design ที่ได้นำ Toyota FT-1 Concept มาเป็นต้นแบบการตัดต่อดัดแปลงพร้อมกับใส่เอกลักษณ์การดีไซน์ของ Tesla ลงไปด้วย

 

 

          หลังจากที่ได้ทำการตัดต่อแปลงโฉมจาก Toyota FT-1 Concept สู่ Tesla Roadster จะเห็นได้ว่าตัวรถมอบความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเร้าใจอย่างเห็นได้ชัด โดยยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของ Tesla อย่างลงตัว โดยเฉพาะกระจังหน้า นอกจากนี้ยังเพิ่มความไม่ธรรมดาด้วยประตูแบบเปิดยกขึ้นอีกด้วย

          นอกจากนี้ทาง Peisert Design ได้เผยเบื้องหลังของการตัดต่อและเรนเดอร์ภาพเป็น Tesla Roadster ว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้างให้แฟนๆ ได้ชมกัน ส่วน Tesla Roadster ของจริงนั้นมีการคาดการณ์ว่าอาจเผยโฉมภายในปี 2018-2019 เป็นต้นไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก Peisert Design คลิปประกอบจาก Jan Peisert และข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook