เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 16:54

Chevrolet Colorado และ Trailblazer คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นครั้งที่ 4

 

        Chevrolet Colorado และ Trailblazer รุ่นใหม่ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว และได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยม คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีพ.ศ. 2560 ซึ่งรางวัลนี้จัดขึ้นโดยกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ นับเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันที่ Colorado และ Trailblazer ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี

 

Chevrolet Colorado

 

Chevrolet Trailblazer

 

          Chevrolet Colorado ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัล “รถกระบะยกสูงฟรีสไตล์แค็บเครื่องยนต์ 2,500 ซีซียอดเยี่ยม” ขณะที่ Chevrolet Trailblazer LTZ1 ขับเคลื่อนสี่ล้อได้รางวัล “รถกระบะดัดแปลงเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม” ด้าน มร. เวล เอ. ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวภายในพิธีมอบรางวัลว่า “เมื่อสองปีที่แล้ว เราเริ่มมุ่งเน้นธุรกิจของเราไปที่รถกระบะและรถเอสยูวีในตลาดเมืองไทย หลังจากนั้นเราได้ทำการเปิดตัวโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่รถทั้งสองรุ่นได้รับการยกย่องด้วยรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน Colorado และ Trailblazer รุ่นใหม่เป็นรถรุ่นแรกในระดับเดียวกับที่มาพร้อมฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท และการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Chevrolet ที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี”

 

 

          ทุกท่านสามารถสัมผัสรถ Chevrolet ที่ได้รับรางวัลทุกรุ่น และรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษที่บูธเชฟโรเลต A12 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 เมษายน นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook