เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 มีนาคม 2560 - 11:09

Honda เผยโฆษณาชุดแรก All-New Civic Type-R 2017 ชมทั้งรูปลักษณ์และสุ้มเสียงจากขุมพลังใหม่

          หลังจากที่ All-New Honda Civic Type-R 2017 ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2017 และไม่นานมานี้ ก็ได้เผยคลิปโฆษณาคลิปแรกให้แฟนๆ ได้ชมรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวรถ และเสียงจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบใหม่ล่าสุด

 

 

          คลิปโฆษณาชุดแรกของ Honda Civic Type-R 2017 ที่เผยออกมาในความยาวเกือบหนึ่งนาที ให้แฟนๆ ได้ชมรายละเอียดต่างๆ ที่สะท้อนถึงความเป็นรถสปอร์ตเต็มขั้น ทั้งภายนอก และภายใน รวมไปถึงยังได้มีการเผยเสียงของเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้แฟนๆ ได้ฟังทิ้งท้ายด้วย

 

 

          Honda Civic Type-R ได้รับการพัฒนายกระดับจาก Honda Civic Hatchback ที่เผยโฉมก่อนหน้านั้น ทั้งการอัพเกรดโครงสร้างตัวถังที่ทนการบิดตัวได้มากกว่าเดิมถึง 38%, การใช้วัสดุน้ำหนักเบาร่วมกับล้อลัลลอยน้ำหนักเบาเพื่อลดน้ำหนักตัวถังลงกว่าไทป์อาร์รุ่นเดิมถึง 16 กก. รวมไปถึงไฮไลท์เด็ดอย่างระบบขับเคลื่อนใหม่ ทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร สมรรถนะ 306 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500-4,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้าพร้อมระบบควบคุมแรงบิดและเฟือง Limited Slip และชุดเบรค Brembo ขนาดจาน 350 มม. ที่ด้านหน้า กับขนาด 305 มม. ที่ด้านหลัง

 

 

          Honda Civic Type-R จะประเดิมทำตลาดที่แรกของโลกในสหรัฐฯ โดยจะเริ่มเผยโฉมในงาน New York Auto Show 2017 ในเดือนหน้า และเริ่มทอยอยส่งมอบตามลำดับ 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Honda

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Honda Civic Type-R ที่สุดในทุกด้าน แรง เร็วและหนึบ เหนือกว่าทุกซีวิคในประวัติศาสตร์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook