เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มีนาคม 2560 - 10:45

Mitsubishi Grand Lancer เตรียมขยายตลาดไปยังประเทศจีน และบางประเทศในเอเชีย

Mitsubishi Grand Lancer

 

          Mitsubishi Grand Lancer ว่าที่สปอร์ตซีดานโฉมใหม่ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไต้หวัน ล่าสุดมีข่าวคราวว่าจะมีการขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชีย เช่น จีน และบางประเทศ

          Carscoops ได้เผยข่าวคราวที่น่าสนใจว่า ทางค่ายมิตซูบิชิอาจมีแผนพิจารณาทำตลาด Mitsubishi Grand Lancer ในบางประเทศของเอเชีย เช่น จีน และบางประเทศที่ยังไม่เผยออกมาในเวลานี้ ส่วนตลาดในทวีปอื่นๆ ที่ยุติการจำหน่ายก็ยังไม่เผยออกมาว่าจะสานต่อ Lancer หรือไม่

 

ภายใน Mitsubishi Grand Lancer

 

          Mitsubishi Grand Lancer สปอร์ตซีดานโฉมใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง และพัฒนาต่อยอดจากตัวถังปัจจุบัน ยกระดับความทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยการดีไซน์จาก Dynamic Shield จึงได้มีการดีไซน์กระจังหน้า, โคมไฟหน้า, กันชน และไฟท้ายทรงใหม่ รายละเอียดภายนอกดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ส่วนภายในก็ลงทุนปรับปรุงรายละเอียด ร่วมกับการบรรจุออพชั่นอันทันสมัยยิ่งขึ้น เช่น เรือนไมล์จอดิจิตอล Smart Dashboard ขนาดใหญ่ 10.2 นิ้ว, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ดีไซน์ใหม่, ชุดเครื่องเสียงพร้อมจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว เป็นต้น

          ด้านระบบขับเคลื่อน Mitsubishi Grand Lancer ที่เผยในเวลานี้ คือ เครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.8 ลิตร สมรรถนะ 140 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังจะมีเฉพาะเกียร์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ INVESC III CVT ให้ประสิทธิภาพการประหยัดสูงถึง 15.7 กม./ลิตร และสามารถเลือกโหมดเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย Paddle Shifters และขับเคลื่อนล้อหน้า

 

Mitsubishi Grand Lancer เตรียมขยายตลาดในภูมิภาคเอเชีย เช่น จีน ส่วนในไทยต้องรอลุ้นกัน

 

          งานนี้ก็รอดูกันว่าทางค่ายจะมีแผนจำหน่าย Mitsubishi Grand Lancer ในไทยหรือไม่ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะนำเสนอกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mitsubishi Grand Lancer อีกขั้นของสปอร์ตซีดานที่ล้ำสมัย โดนใจด้วยภาพลักษณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook