เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 มีนาคม 2560 - 11:46

BMW M5 2018 รวมภาพสปายช็อต คลิปและข้อมูลทั้งหมดของซีดานพันธุ์แซ่บที่ซุ่มทดสอบ

BMW M5 พรางตัวทดสอบ ขายจริงปลายปีนี้

 

          รวมภาพและคลิป พร้อมข้อมูลล่าสุดเท่าที่รู้ ณ ตอนนี้ของ BMW M5 รหัส F90 รุ่นปี 2018 ที่ล่าสุดหลุดคลิปเสียงเครื่องทรงพลัง พร้อมกำหนดการณ์ที่แน่นอนแล้วว่าจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม ในงาน Frankfurt motor show พร้อมขายปลายปีนี้ และรวมข้อมูลอื่นๆ ของสเปคเครื่องยนต์ของซีดานพันธุ์แรง

 

หลุดข่าวว่าจะยังใช้เครื่อง V8

 

          ภายนอก BMW M5 ยังไม่มีใครเห็นรายละเอียดชัดเจน แต่ได้มีภาพหลุดจากพิมพ์เขียว CAD ออกมาแล้ว ตามด้วยภาพรีทัชที่ต่อยอดจากพิมพ์เขียวนั้น แสดงให้เห็นสูตรสำเร็จเดินที่บีเอ็มเคยทำนั่นคือ กันชนหน้าใหญ่ พร้อมช่องดักลมข้างใหญ่ยิ่งกว่า แต่งสไตล์เรียบร้อย แอโร่พาร์ทต่างๆ ดูซุ่มเงียบ แต่ดุดัน

 

ภาพหลุดไฟล์ CAD และภาพรีทัชต่อยอด

 

          สมรรถนะของ BMW M5 เป็นหัวใจหลักของรุ่นแรงนี้ ซึ่งมีข่าวว่าเครื่องเดิมได้รับการปรับปรุงใหม่ แบบเบนซิน ทวินเทอร์โบ วี8 4.4 ลิตร กำลังคาดว่าจะเกิน 600 แรงม้า และค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบให้น้ำหนักค่อนไปล้อหลัง หรือสามารถเลือกปรับโหมดเป็นขับล้อหลังอย่างเดียวก็ได้ ล่าสุดมีคลิปแอบถ่ายรถทดสอบอย่างใกล้ชิด จนแอบเห็นภายในเพิ่มเติมอีก พร้อมกับมีการเบิ้ลเครื่องหนึ่งครั้งเพื่อโชว์พลังเสียงจากเครื่องวี8 จะโหดขนาดไหนไปชมกันในคลิปด้านล่างเลย

 

 

CR ข้อมูลจาก carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook