เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 16 มีนาคม 2560 - 19:08

Mark Zuckerberg ผู้ร่วมก่อตั้ง Facebook เกิดอาการอึ้งทึ่งเสียว เมื่อได้สัมผัสรถแข่ง Nascar สุดแรง

 

          จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Mark Zuckerberg ผู้ร่วมก่อตั้ง Facebook ได้มีโอกาสเข้าไปนั่งในรถ Nascar รถแข่งสุดเร็ว แถมได้ขับรถแข่งดังกล่าวรอบสนาม ด้วยรถแข่งจริง ในสนามจริง พร้อมทั้งไลฟ์สดลงเฟซบุ๊คส่วนตัวของเขา เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ที่หลายคนยอมตายเพื่อที่จะได้มีโอกาสนี้ และเขาจะได้เรียนรู้วัฒนกรรมและกลุ่มคนที่แตกต่าง โดยมีผู้ชมไลฟ์สดนี้ถึง 2 ล้านคน

 

 

          ระหว่างการนั่งเป็นผู้โดยสารในรถแข่ง ขับโดยนักแข่ง Chad Knaus พาซิ่งไปด้วยความเร็วทะลุ 200 กม./ชม. เพื่อต้องการให้เขาสัมผัสถึงแรงจี และรู้สึกถึงแรงยึดเกาะถนนของรถขณะเข้าโค้ง ทำให้นายซัคเกอร์เบิร์กถึงกับอุทานหลายครั้ง เขายอมรับในภายหลังว่ารู้สึกกลัวมาก เพราะรถเข้าใกล้กำแพงมาก ซึ่งจริงๆ แล้วเป็น Racing line ที่รถแข่งใช้กันปกติ

          หลังจากผ่านไปหลายรอบ คราวนี้ ซัคเกอร์เบิร์ก กลับมาเป็นผู้ขับ Nascar เองดูบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้รับการฝึกฝนมาบ้างแล้ว โดยการขับนี้มีวิทยุสื่อสารคอยพูดคุยให้ขับตามแบบนั่งแข่งจริง โดยในรอบหนึ่งของการขับ เขาได้เหยียบไปถึงรอบ 5,000 รอบ/นาที แต่ก็ยังถูกสั่งให้เร่งขึ้นไปอีก ซึ่งหลังจากจบการขับ เขากล่าวว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ตื่นเต้น และน่ากลัวในเวลาเดียวกันเลยทีเดียว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook