เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มีนาคม 2560 - 13:56

Volkswagen Multivan รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 70 ปี ของรถตู้คลาสสิก Bulli

Volkswagen Multivan Special Edition

 

          Volkswagen เผยโฉม New Multivan Special Edition รถตู้รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 70 ปีของรถตู้โดยสารรุ่นคลาสสิก Bulli ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์ของรถตู้ประจำค่ายรถจากเยอรมัน

          โดย Volkswagen Multivan Special Edition ได้รับการดัดแปลงบนพื้นฐานจาก Multivan Comfortline โดยได้นำเสนอตัวถังสีทูโทน Candy White และ Metallic Kurkuma Yellow สำหรับชุดแต่งอื่นๆ ได้แก่ ป้ายสัญลักษณ์ Bulli, แถบโครเมียมตามจุดต่างๆ ทั้งแถบตรงกันชนหน้า, กันกระแทกด้านข้างด้านล่างของกระจกมองข้าง, แถบสติ๊กเกอร์สีดำบริเวณเสา B และล้อ 18 นิ้ว

 

ภายในที่มอบความคลาสสิกด้วยพื้นลายไม้ และเบาะ Visitamo สีน้ำตาล

 

          ภายในมอบความคลาสสิกด้วยพื้นลายไม้, เบาะ Visitamo สีน้ำตาล กับไฟส่องห้องโดยสาร แม้จะทำมาเพื่อย้อนยุค แต่ทางค่ายยังคงจัดเต็มความพรีเมี่ยมและความทันสมัย ด้วยพวงมาลัยหุ้มหนัง, แผงเรือนไมล์สีดำเงา, กระจกมองข้างพร้อมระบบป้องกันการเกาะตัวของไอน้ำ และ ParkPilot

          Volkswagen Multivan Special Edition จะวางจำหน่ายที่แรกในเยอรมนี ในเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป และจะเริ่มทยอยจำหน่ายในยุโรปตามลำดับ ส่วนราคาจะเผยอย่างเป็นทางการในโอกาสต่อไป ทั้งนี้ ทาง carscoops.com ได้เผยว่า ราคา Multivan รุ่นมาตรฐานราคาต่ำกว่า 30,000 ยูโร กับรุ่น Comfort Line ราคา 45,291 ยูโร ซึ่งรุ่นพิเศษอาจมีราคาที่สูงกว่า 2 รุ่น ที่กล่าวไว้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook