เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 8 มีนาคม 2560 - 12:16

Lexus LS500h สุดขีดความหรูผสานความไฮเทค ตัวท็อปของรุ่นใหญ่เพิ่มพลังไฮบริด

Lexus LS500h รุ่นใหญ่หัวใจไฮบริด

 

          รุ่นย่อยพลังไฮบริดของ Lexus LS500 เปิดตัวแล้วในงานแสดงรถที่เจนีวา จัดว่าเป็นรุ่นท็อปสุดยิ่งกว่า LS500 ปกติที่เปิดตัวไปแล้วในอเมริกาเหนือเมื่อต้นปี เป็นรุ่นโชว์ความหรูมาตรฐานเดิม เพิ่มพลังด้วยระบบไฮบริด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่โตโยต้าทำจนชำนาญ และเป็นไฮบริดที่พิเศษไปอีกด้วยระบบถ่ายทอดกำลังแบบ 4 สเตจ ที่แรงและนุ่มอย่างน่าทึ่ง มันทำงานอย่างไร แล้วส่งผลอะไรบ้าง ชมรายละเอียดกัน

 

ดีไซน์สปอร์ต เพรียวกว่าเดิม

 

          เครื่องยนต์ Lexus LS500h รุ่นไฮบริดใหม่ ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว แบตเตอร์รี่ที่ขนาดเล็กลงกว่ารุ่นเดิม แต่เพิ่มความจุมากขึ้น เมื่อร่วมมือกับเครื่องเบนซิน วี6 3.5 ลิตร ผลิตกำลังรวมได้ 354 แรงม้า พร้อมลูกเล่นสามารถดับเครื่องยนต์ ขับแต่ไฟฟ้าล้วนได้ที่ความเร็ว 140 กม./ชม. พิเศษด้วยระบบถ่ายถอดกำลังที่เหนือกว่าทุกเกียร์ ด้วยเครื่องมือปรับ 4 ระดับ ส่งความแรงได้ทั้งแบบนุ่มนวล และฉับไว เพิ่มกำลังทดได้เหมือนมีเกียร์ 10 สปีด แถมตรวจจับองศาคันเร่ง พวงมาลัย และความเร็ว เพื่อเปลี่ยนโหมดการขับให้สอดคล้องในเสี้ยววินาที

 

ภายในสไตล์หรูและอบอุ่นแบบญี่ปุ่น 

 

          ความสะบายพร้อมความหรู คือ มาตรฐานเลกซัสเช่นเคย ด้วยธีมดีไซน์ Omotenashi เน้นความอบอุ่น เป็นมิตร และสะดวกสบาย ด้วยเบาะไฟฟ้าปรับละเอียด 28 ทิศทาง ถึงหมอนหนุนขาและกระดูกสันหลัง มีระบบนวดหลังแบบ Shiatsu สไตล์เฉพาะญี่ปุ่น รอบคันตกแต่งความหรูด้วยหนังแท้ทั้งคัน แทรกด้วยโลหะผลิตด้วยเทคโนโลยี laser cut ฉลุลาย พร้อมลายไม้แท้ หน้าจออินโฟเทนเม้นท์ 12.3 นิ้ว และระบบป้องกันการชนครบเครื่อง Lexus LS500h เปิดตัวและเตรียมจำหน่ายในยุโรปปลายปีนี้

 

 

ที่มา: carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook