เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 มีนาคม 2560 - 14:22

Nissan ย้ำจุดยืนแห่งความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า EV นำ Note และ Leaf เข้าร่วมงาน SETA 2017

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ย้ำจุดยืนแห่งความเป็นผู้นำเทคโนโลยี และตลาดยานยนต์พลังงานไฟฟ้า โดยเตรียมนำ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ ที่ประสบความสำเร็จในตลาดโลกมียอดจำหน่ายสูงสุด มาจัดแสดงในงานมหกรรมพลังงาน และเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2560 หรือ Sustainable Energy & Technology Asia 2017 (SETA 2017) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม ที่ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค พร้อมนำ นิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพ็คแฮตช์แบคสุดล้ำ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิดนิสสันอินเทลลิเจนท์ โมบิลลิตี และเพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยมาจัดแสดงด้วย 

 

มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานมหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2560 หรือ Sustainable Energy & Technology Asia 2017 (SETA 2017) ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Toward a Low-Carbon Society” หรือ “ก้าวย่างสู่ความยั่งยืนแห่งพลังงานคาร์บอนต่ำ” โดยมีภาครัฐ และเอกชนเข้าร่วมกว่า 100 แห่ง ผู้ชมกว่า 5,000 คน จากกว่า 42 ประเทศ นับเป็นงานจัดแสดงพลังงาน และเทคโนโลยีที่มีความสำคัญ และน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งในงานนี้ นิสสันจะเข้าร่วมจัดแสดงเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสถึงความเป็นผู้นำในระดับโลกของนิสสันด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า

 

Nissan All-New Note

 

Intelligent Around View Monitor (AVM)

 

          ขณะที่รัฐบาลกำลังให้ความสนใจในการนำเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่ประเทศไทย จึงนับเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสมอย่างยิ่ง ที่มีการจัดงาน SETA 2017 เพื่อสร้างความตื่นตัวให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้พัฒนาไปสู่การผลิตยานยนต์พลังงานไฟฟ้าขึ้นในประเทศ นอกเหนือจากการเป็นฐานการผลิตรถยนต์อีโคคาร์ และรถยนต์ปิคอัพ สำหรับนิสสันแล้ว เราพร้อม และยินดีที่จะสนับสนุนความพยายามของรัฐบาลไทยในทุกทางที่จะเป็นไปได้ เพื่อส่งเสริมให้มีการพัฒนาและมีการใช้ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าขึ้นในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เช่น สถานีเติมพลังงานไฟฟ้า การให้สิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อให้ต้นทุนการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าต่ำลง รวมถึงการให้ความรู้ความเข้าใจกับประชาชนเกี่ยวกับประโยชน์และการใช้งานยานยนต์พลังงานไฟฟ้า

 

Nissan Leaf

 

 

          ในงานมหกรรมพลังงาน และเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2560 หรือ SETA 2017 นิสสันร่วมจัดแสดง ภายใต้แนวคิดนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์โมเบิลลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ซึ่ง นิสสันได้ประกาศเป็นแนวทางในการพัฒนาเทคโนโลยีของนิสสัน ในสามแนวทาง คือ การขับขี่ที่เสริมความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้ที่ใช้ท้องถนนร่วมกัน (Intelligent Driving), การขับเคลื่อนที่ให้พลังสะอาดและไร้ซึ่งมลพิษ (Intelligent Power), การผสานเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อการอยู่ร่วมกันในสังคม (Intelligent Integration) ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นิสสันได้เลือกมาจัดแสดงในงานนี้ คือ นิสสัน ลีฟ (LEAF) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า และรถยนต์นิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพ็คแฮตช์แบคที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์จะสะท้อนวิสัยทัศน์ของนิสสันสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในการมีส่วนลดมลพิษเป็นศูนย์ และลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุร้ายแรงให้เป็นศูนย์ รวมถึงสะท้อนแนวคิดในการพัฒนาเทคโนโลยีของนิสสันได้อย่างชัดเจน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook