เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มีนาคม 2560 - 17:12

DS 7 Crossback เอสยูวีหรูดีไซน์สุดตระการตา ทั้งภายนอก-ภายใน พร้อมพ่วงเทคโนโลยีอันทันสมัยในทุกๆ ด้าน

DS 7 Crossback 2017

 

          DS Automobiles ซับแบรนด์รถยนต์หรูจาก Citroën เผยโฉม All-New DS 7 Crossback เอสยูวีหรูเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบพัฒนาเพิ่มความหรูหรา โดดเด่น สง่างามราวกับงานประติมากรรมบนท้องถนน พร้อมเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติ ที่จะยกระดับความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่มากขึ้น

 

 

          DS 7 Crossback ได้รับการออกแบบภายนอกตัวรถให้มีความสวยงาม หรูหรา และโดดเด่น ด้วยไฟหน้า DS Active LED Vision โปรเจคเตอร์เรียงแถวยาว รับกับแถบโครเมียมที่ล้อมรอบกระจังหน้า พร้อมไฟส่องกลางวัน LED Daylight แนวตั้ง, ไฟตัดหมอก, ฝาครอบกระจกมองข้างสองสี และพิเศษยิ่งกว่า คือ การดีไซน์ไฟท้ายสามมิติดีไซน์เรียวยาว พร้อมเกล็ดสะท้อนแสงที่อยู่ด้านใน ที่แสดงให้เห็นถึงมิติที่สวยงามราวกับอัญมณี

 

 

          ส่วนภายในได้รับการออกแบบ และตกแต่งที่สะท้อนถึงความหรูหรา สง่างาม และมีรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งทางค่ายได้ตั้งชื่อเรียกแพ็คเกจตกแต่งภายในห้องโดยสารรูปแบบต่างๆ ได้แก่ Bastille, Rivoli, Opera และ Performance Line ความโดดเด่นอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามก็คือจอสัมผัสขนาดใหญ่จุใน 12 นิ้ว ซึ่งได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนลอยตัวจากแผงคอนโซลกลาง พร้อมรองรับระบบนำทาง, ระบบมัลติมีเดีย, MirrorScreen และ DS Connect รวมไปถึงเรือนไมล์จอดิจิตอลขนาดใหญ่ ลงตัวกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน

 

 

          ด้านระบบขับเคลื่อนของ DS 7 Crossback จะมีด้วยกันหลายรายการ ประเดิมด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซินที่ให้สมรรถนะ 200 แรงม้า กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ให้สมรรถนะมากกว่า 100 แรงม้า เมื่อรวมกันจะสามารถรีดสมรรถนะถึง 300 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด, แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 13 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่ให้กำลังไฟฟ้ามากถึง 90 กิโลวัตต์ ส่วนระบบขับเคลื่อนจะเป็นระบบ 4WD โดยมอเตอร์สองตัว จะประกบกับระบบขับเคลื่อนที่ล้อหลัง เพื่อการส่งกำลังขับเคลื่อนระบบไฮบริดทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

 

 

          สำหรับในด้านระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 59.5 กิโลเมตร ส่วนระยะเวลาการชาร์จไฟเข้าไปยังแบตเตอรี่นั้น หากชาร์จแบบธรรมดาใช้เวลา 4 ชั่วโมง 30 นาที แต่ถ้าใช้เครื่องชาร์จแบบพิเศษจะสามารถชาร์จได้เร็วถึง 2 ชั่วโมง 30 นาที

 

 

          ส่วนเครื่องยนต์เชื้อเพลิงจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินที่มีถึง 3 รุ่น 3 สมรรถนะ ได้แก่ 225 แรงม้า,  180 แรงม้า และเครื่องยนต์ PureTech 130 แรงม้า กับเครื่องยนต์ดีเซล BlueHDi ที่มี 2 สมรรถนะให้เลือก ได้แก่ 130 แรงม้า และ 180 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงมากถึง 4% ด้วยการรักษาความเร็วที่เหมาะสมในรอบเครื่องยนต์ที่ต่ำ

 

 

          ทางด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย จะมีทั้งระบบกึ่งขับขี่อัตโนมัติที่เรียกว่า DS Connected Pilot, Night Vision, ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ DS Park Pilot, ระบบ Stop & Go Active Cruise Control เป็นต้น

 

DS 7 Crossback LA Premiere

 

           นอกจากนี้ ทางค่ายยังได้นำเสนอ DS 7 Crossback LA Premiere ที่สุดแห่งความโดดเด่นและสปอร์ตหรูหราเหนือระดับ ด้วยชุดแต่งภายนอก-ภายในดีไซน์สุดพิเศษ เช่น ลายล้ออัลลอย, ป้ายสัญลักษณ์, นาฬิกา, ชุดแต่งแผงเกียร์ เป็นต้น สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของรถเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ รอชมพร้อมกันที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 มีนาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook