เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2560 - 13:24

Tata ชี้แจงอย่างชัดเจน ยืนยันไม่มีแผนจำหน่าย Nano ในประเทศไทย

 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สื่อหลายสำนักได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับรถยนต์นั่งขนาดเล็ก Tata Nano จนเกิดเป็นกระแสกันอย่างหนาหู ทำให้ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับผลกระทบเนื่องจากทำให้กลุ่มลูกค้า และผู้ที่สนใจบางท่านเกิดความเข้าใจผิด ล่าสุด มร. ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งจดหมายชี้แจงไปยังสื่อมวลชนทั้งหลาย โดยมีใจความว่า

 

มร. ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          "เนื่องจากเว็บไซต์หลายแห่งได้นำเสนอข่าวเรื่องรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกะทัดรัด Tata Nano 2016 บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณที่ผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่ได้รับความสนใจ อย่างไรก็ตามข่าวสารดังกล่าว ไม่เป็นความจริง และได้สร้างความเข้าใจผิดให้กับประชาชน และลูกค้าของบริษัทเป็นจำนวนมาก

          ทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จึงขออนุญาตแถลงอย่างเป็นทางการว่า ข้อมูลเรื่อง Tata Nano 2016 นั้นไม่เป็นความจริง และ ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย ณ ขณะนี้ ข้อมูลดังกล่าวตามเว็บไซต์ต่างๆ ไม่ได้เป็นข้อมูลที่มาจากทาง บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด ในอินเดีย

          บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จึงกราบเรียนสื่อมวลชนทุกท่านเพื่อให้ได้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าว เนื่องจากขณะนี้บริษัทได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากความเข้าใจผิดของลูกค้า และมีลูกค้าติดต่อมาที่บริษัทเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับข้อมูลที่เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์เหล่านั้น"

 

Tata Nano รถยนต์ขนาดเล็กในราคาเพียง 100,000 บาท

 

          สำหรับรถยนต์ Tata Nanno นั้นเป็นรถยนต์สัญชาติอินเดีย ที่มีขนาดเล็ก เจาะกลุ่มลูกค้าในเมืองที่มีกำลังซื้อต่ำ ใช้เครื่องยนต์ขนาด 600 ซีซี. ส่งกำลงผ่านเกียร์แบบ Easy Shift AMT ที่ให้สมรรถนะ 38 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที และมีแรงบิด 51 นิวตัน-เมตร ขนาดความจุถังน้ำมันเพียง 24 ลิตร และมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้งเพลิง 25 กม./ลิตร ควบคุมบังคับได้อย่างคล่องตัวด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า พร้อมมีระบบเชื่อมต่อที่ครบครัน ไม่วา่จะเป็น Bluetooth, USB และ AUX ในราคาค่าตัวเพียง 100,000 บาทเท่านั้น (เฉพาะในประเทศอินเดีย)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook