เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2560 - 22:03

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

โบนัส สมหทัย แห่ง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ปิดฉากสวยใน Toyota VIOS One Make Race Lady Cup

Toyota VIOS One Make Race Lady Cup

 

          การแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 เดินทางมาถึงสนามสุดท้ายในระหว่างวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2017 โดยใช้เวทีสุดยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาสอย่าง Bangsaen Grand Prix 2016สนามเฉพาะกิจ บางแสน สตรีท เซอร์กิต เป็นสังเวียนในการประลองความเร็ว ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสนามแข่ง ที่เรียกได้ว่าทั้งตัวนักแข่งและแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตจะได้สัมผัสขีดสุดแห่งความเร้าใจกันได้แบบเต็มอิ่ม

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งหมายเลข 88 แห่งสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

ทีมงาน Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

          เป็นที่ทราบกันดีว่า การแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 มีความมันส์ให้ได้รับชมกันมากมาย โดยรุ่นหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นที่สนอกสนใจของแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต คงหนีไม่พ้นการแข่งขันในรุ่น Toyota VIOS One Make Race Lady Cup ที่เปิดโอกาสให้บรรดาสาวๆ ได้มาแสดงฝีมือ ปลดปล่อยความเร็วกันอย่างเต็มที่ ซึ่งก็ถือว่าได้รับความสนใจจากบรรดานักแข่งสาวมากมาย รวมไปถึงสาวมากความสามารถอย่าง โบนัส สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งหมายเลข 88 แห่งสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team อีกด้วย

 

บรรยากาศการแข่งขันในรุ่น Toyota VIOS One Make Race Lady Cup

 

แพรวพรรณ ธรรมลาภา แชมป์ Toyota VIOS One Make Race Lady Cup สนามที่ 5

 

          สำหรับการแข่งขัน Toyota VIOS One Make Race Lady Cup สนามที่ 5 จะแข่งกันทั้งสิ้น 8 รอบสนาม โดยผู้ที่ทำเวลาในการควอลิฟายได้ดีที่สุดก็คือ ทายาทคนเก่งของเดอะวัว ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ หมายเลข 39 ด้วยเวลา 2.13.778 นาที โดยในช่วงของการแข่งขัน ยังคงเป็น ธัญชนก ที่รักษาตำแหน่งของตัวเองได้ดี และค่อยๆ ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมาอย่าง มานามิ โคบายาชิ และแพรวพรรณ ธรรมลาภา จนกระทั่งผ่านธงตราหมากรุกได้ในที่สุด แต่หลังจากจบการแข่งขัน ผู้ที่สามารถคว้าชัยชนะในสนามนี้ได้สำเร็จ ก็คือ แพรวพรรณ ธรรมลาภา เนื่องจาก ธัญชนก และ มานามิ โคบายาชิ พลาดเรื่องการแว้นตำแหน่งในการออกสตาร์ท จึงถูกปรับเวลา +30 วินาที

 

 

          ส่วน โบนัส สมหทัย เหรียญทอง แห่งสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ผ่านธงตราหมกรุกในลำดับที่ 7 เนื่องจากรถมีปัญหาเกี่ยวกับระบบช่วงล่าง ส่งผลให้ไม่สามารถทำเวลาได้ดีนัก แต่ก็อาศัยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และแข่งได้จนจบการแข่งขันในสนามนี้ เรียกได้ว่าเป็นการปิดฤดูกาลแข่งขันได้อย่างน่าชื่นชมเลยทีเดียว 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook