เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2560 - 16:06

Aston Martin อวดโฉมที่สุดแห่งยนตกรรม DB11 คันแรกในไทย

 

          สิ้นสุดการรอคอย Aston Martin DB11 สายเลือดใหม่แห่งยนตรกรรมสปอร์ตหรูสัญชาติอังกฤษอันเปี่ยมด้วยที่สุดแห่งขุมพลัง ประสิทธิภาพ และสมรรถนะในหน้าประวัติศาสตร์ของ Aston Martin ล่าสุดเดินทางถึงเมืองไทย พร้อมอวดโฉมให้สาวกเจมส์บอนด์ได้สัมผัสแล้ววันนี้ ในราคา 24.9 ล้านบาท ณ โชว์รูม แอสตัน มาร์ติน สาขาพระราม 3 และสยามพารากอน

 

Aston Martin DB11

 

          Aston Martin DB11 ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2016 ซึ่งได้รับการขนานนามจากสื่อว่าเป็น "นิยามใหม่แห่งตำนาน" และ "ดาวเด่นประจำงาน" นี่คือ สายเลือดใหม่แห่งยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปี่ยมขุมพลังสัญชาติอังกฤษ และเป็นรถรุ่นแรกที่วางจำหน่ายภายใต้กลยุทธ์ Second Century ของทางบริษัท

 

 

         DB11 คือ ภาพสะท้อนความมุ่งมั่นด้านการออกแบบของ Aston Martin ที่ผสานดีไซน์อันโดดเด่นกับเทคโนโลยีชั้นนำได้อย่างลงตัว เอกลักษณ์แห่งดีไซน์ของยนตรกรรมรุ่นนี้ ประกอบด้วยแผ่นหลังคาที่ครอบคลุมจากเสา A ถึงเสา C อย่างต่อเนื่อง, ฝากระโปรงบานพับด้านหน้าทรง Clamshell, ไฟหน้า LED อันโดดเด่น และความงดงามของ Aston Martin AeroBlade ในรูปของสปอยเลอร์เสมือนพร้อมท่อลมที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันบริเวณฐานเสา C ทุกต้น ไม่เพียงแต่ดีไซน์อันเหนือระดับ แต่ DB11 ยังเป็นยนตรกรรมในซีรีส์ DB ที่เปี่ยมด้วยที่สุดแห่งขุมพลัง ประสิทธิภาพ และสมรรถนะในหน้าประวัติศาสตร์ของ Aston Martin ด้วยพลังจากเครื่องยนต์ 5.2 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 600 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม.ชม. ที่ 3.9 วินาที และให้ความเร็วสูงสุดกว่า 320 กม./ชม.

 

 

          สำหรับท่านที่สนใจ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมสัมผัสยนตกรรม Aston Martin DB11 ตัวจริงได้ที่ โชว์รูม แอสตัน มาร์ติน สาขาพระราม 3 และสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-670-6040, 02-610-9775

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook