เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:42

Isuzu จัดกิจกรรม อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ รอบชิงชนะเลิศ ภายใต้หัวข้อ สุขภาพดี เริ่มที่กีฬา

 

          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย นำว่าที่แชมป์จิตรกรน้อยอีซูซุกว่า 100 ชีวิต เข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาพิเศษ เพื่อต่อเติมจินตนาการสุดสร้างสรรค์ด้านการกีฬาไทย ณ พิพิธภัณฑ์กีฬาแห่งชาติ ก่อนร่วมชิงชัยพร้อมกันแบบสดๆ เพื่อเฟ้นหาเพียง 6 ทีม ที่จะร่วมเดินทางไปท่องโลกกว้าง ณ ดินแดนอาทิตย์อุทัย ด้วยรางวัล “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” พร้อมรับโล่ประกาศเกียรติคุณ และทุนการศึกษาอื่นๆ อีกมากมาย

 

มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

 

          มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 24 ปี ของการดำเนินโครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์มานั้น อีซูซุมุ่งเน้นที่จะเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมเรียนรู้กระบวนการทำงานร่วมกันเป็นทีมข้องน้องๆ เยาวชน อย่างมีประสิทธิภาพ และสืบเนื่องจากปัจจุบันนี้เป็นยุคสมัยที่กีฬาเข้ามามีบทบาทอย่างยิ่งในสังคม อีซูซุจึงอยากร่วมปลูกฝังให้เยาวชนไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นกีฬาให้มากขึ้น จึงเลือกใช้หัวข้อ “สุขภาพดี เริ่มที่กีฬา” มาเป็นหัวข้อในรอบชิงชนะเลิศนี้ เพื่อกระตุ้นและสร้างเสริมให้เยาวชนได้คิด และตีความคุณประโยชน์ของกีฬาในมุมมองต่างๆ ออกมาเป็นผลงานศิลปะได้อย่างงดงาม โดยทีมที่มีผลงานสร้างสรรค์เป็นเยี่ยม จำนวน 6 ทีม จากทั้งระดับ ม.ต้น และ ม.ปลาย จะได้รับรางวัล “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย”

 

 

 

 

          สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ได้ถูกจัดขึ้นในวันต่อมา ณ อาคารสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยทีมน้องๆ เยาวชนทั้ง 43 ทีม ได้ทำการแข่งขันพร้อมกันแบบสดๆ ภายใต้หัวข้อ “สุขภาพดี เริ่มที่กีฬา” ซึ่งประกาศขึ้นใหม่ในวินาทีแรกของการแข่งขัน โดยแต่ละทีมจะต้องทำการสร้างสรรค์ผลงานที่นำประสบการณ์ที่ได้รับจากการทัศนศึกษามาเป็นองค์ประกอบให้แล้วเสร็จภายในเวลา 3 ชั่วโมง ทั้งนี้ทีมที่มีผลงานยอดเยี่ยมจากการคัดเลือกของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะได้รับรางวัล ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น

          อีซูซุมอบรางวัลเติมฝันให้เยาวชนคนเก่งที่ชนะเลิศได้มีโอกาสเดินทางไปเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ ณ ดินแดนอาทิตย์อุทัย ที่ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า เคียงคู่ไปกับเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมดูแลที่พักและอาหารตลอดการเดินทาง จำนวน 6 รางวัล แบ่งเป็นระดับการศึกษาละ 3 รางวัล รวม 12 คน

รางวัลรองชนะเลิศ

          ทุนการศึกษาทีมละ 15,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ จำนวน 14 รางวัล แบ่งเป็นระดับการศึกษาละ 7 รางวัล รวม 28 คน

รางวัลพิเศษ

          ทุนการศึกษา ทุนละ 20,000 บาท สำหรับสถานศึกษาที่ให้การสนับสนุนทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศทุกทีม (1 ทุน ต่อ 1 ทีม)

 

 

 

 

          ร่วมติดตามการประกาศผลการแข่งขันโครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์” ประจำปี 2559 รอบชิงชนะเลิศ ได้ทางหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 หรือเว็บไซต์ www.isuzu-tis.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook