เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:33

Isuzu Race Spirit 2016 สนามสุดท้าย กับความมันส์ในรุ่นใหญ่สุดอย่าง Isuzu Open Unlimited

 

          อีกรุ่นการแข่งขันหนึ่งที่หลายๆคนนั้นรอคอยในงาน Isuzu Race Spirit 2016 ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ Isuzu Open Unlimited ที่ถือเป็นรุ่นการแข่งขันที่เร็วและแรงที่สุดของงาน ซึ่งจะมีเฉพาะการแข่งขันในสนามสุดท้ายเท่านั้น โดยการแข่งขันในรุ่นนี้ถือเป็นที่สุดของการแข่งขันของรถปิคอัพดีเซล เนื่องจากเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาอู่โมดิฟายทั้งหลายนั้นสามารถโมดิฟายทั้งเครื่องยนต์และตัวบอดี้รถได้อย่างเต็มที่ หรือที่เรียกกันง่ายๆว่า รุ่นรถเฟรมนั่นเอง และสำหรับในสนามสุดท้ายนี้ก็ได้มีตัวเด็ดจากอู่ชั้นนำ 4 อู่ลงเข้าร่วมการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น ช่างเบิร์ดหลัก 5, หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ, จ๊อบ มนตรีดีเซล และ ช่างจิวหลักห้า ส่วนผลการแข่งขันในรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร เราไปชมกันได้เลยครับ 

 

 

รถแข่งของทางช่างเบิร์ดหลัก 5 ที่กดเวลาไปที่  8.260 วินาที

 

 

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ในรอบนี้ทำเวลาไว้ที่ 8.185 วินาที

 

          โดยในรุ่นนี้ รถที่ออกมาวิ่งเป็นคันแรก ก็ได้แก่ทางรถของช่างเบิร์ดหลัก 5 ซึ่งในรอบนี้รถแข่งของทางช่างเบิร์ดหลัก 5 นั้นยังออกตัวไม่ดีเท่าไรนัก ทำให้เสียเวลาในช่วงต้นไปเล็กน้อยก่อนจะเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 8.260 วินาที ต่อมาเป็นรถแข่งของทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ซึ่งในการวิ่ง หนุ่ย&เป๋อ เหมือนยังจะกดไปแบบไม่สุด ทำให้เข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 8.185 วินาที

 

 

รถแข่งลำใหม่ของทาง ช่างจิวหลัก 5

 

 

จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล ในรอบนี้ก็ทำเวลาไปได้ที่ 8.227 วินาที

 

          ถัดมาเป็นรถแข่งของทาง ช่างจิวหลัก 5 ที่พึ่งเสร็จออกมาจากอู่ร้อนๆกันเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่รถพึ่งทำเสร็จอาจจะยังปรับเซ็ทยังไม่ลงตัวเท่าไรนัก ส่งผลให้ไม่สามารถเบิร์นและออกตัวไปได้ จึงต้องแพ้บายไปอย่างน่าเสียดาย สุดท้ายกับรถแข่งคันใหม่ของทาง จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล ที่พึ่งทำเสร็จออกมาไม่นานเหมือนกัน โดยในรอบนี้รถแข่งของทาง มนตรีดีเซล สามารถกดเวลาไว้ที่ 8.227 วินาที 

 

ผู้ชนะทั้ง 3 อันดับในรุ่นของ Isuzu Open Unlimited

 

          สรุปผลการแข่งขันในรุ่นของ Isuzu Open Unlimited ผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 และคว้าเงินรางวัล 100,000 บาทไปครองก็ได้แก่ทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ กับเวลา 8.185 วินาที ส่วนอันดับที่ 2 ก็เป็นทาง จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล ที่คว้าเงินรางวัล 50,000 บาท ไปด้วยเวลา 8.227 วินาที ส่วนอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง ช่างเบิร์ดหลัก 5 ที่คว้าเงินรางวัล 30,000 บาทไปครองกับเวลา 8.260 วินาที นั่นเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook