เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 มกราคม 2560 - 14:21

Dodge Challenger SRT Demon ปลุกตำนานปีศาจเขย่าวงการมัสเซิลคาร์ให้ลุกเป็นไฟ

          Dodge เตรียมปลุก "ปิศาจ" Dodge Challenger SRT Demon มาสร้างความร้อนแรงให้กับวงการมัสเซิลคาร์ ซึ่งในเวลานี้ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ให้แฟนๆ ได้รอชมและนับเวลาถอยหลังการเปิดตัว

 

ทีเซอร์ชุดแรกของ Dodge Challenger SRT Demon ยกระดับความแรงและความเบาอีกขั้นจาก Hellcat

 

          ก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Dodge Challenger SRT Demon โฉมใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Dodge Challenger SRT "Hellcat" โดยระบุว่าจะได้รับการปรับปรุงทั้งชิ้นส่วนรถ ระบบขับเคลื่อน เพื่อลดน้ำหนักตัวถังกว่า 200 ปอนด์ (ราวๆ 91 กก.) รีดสมรรถนะให้สูงอีกขั้น ล่าสุดทางค่ายได้เผยรายละเอียดส่วนท้ายรถแบบชัดๆ พร้อมกับรายละเอียดยางหน้ารถให้ชมกัน

 

ยาง 315/40 Nitto NT05R ที่ได้รับการพัฒนาเฉพาะรุ่นนี้

 

           Dodge Challenger SRT Demon โฉมใหม่ มาพร้อมกับยาง 315/40 Nitto NT05R ซึ่งเป็นยางสั่งทำพิเศษจาก Nitto ซึ่งระบุว่าทาง Nitto ได้นำเสนอเทคโนโลยีการผลิตยางใหม่ ที่ล้ำสมัย สามารถรองรับการแข่ง Drag ได้

 

รายละเอียดท้ายรถ Dodge Challenger SRT Demon 2018

 

            และด้วยการพัฒนาต่อยอดจาก Hellcat นั้น Dodge Challenger SRT Demon จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 Super HEMI ความจุ 6.2 ลิตร ซึ่งจะได้รับการปรับปรุงเครื่องยนต์ให้รีดสมรรถนะมากกว่า 707 แรงม้า แรงบิด 881 นิวตัน-เมตร ด้านอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. คาดการณ์ว่าอาจอยู่ในราวๆ 3.6 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 320 กม./ชม.

 

โลโก้ Demon

 

            Dodge Challenger SRT Demon อาจได้รับการเผยโฉมในงาน New York Auto Show 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 - 27 เมษายนนี้

 

Cr. คลิปประกอบจาก Dodge

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook