เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 23 มกราคม 2560 - 12:34

Rob Huff จะย้ายออกจาก Honda ไปอยู่กับทาง Citroen ในการแข่งขัน WTCC 2017

 

          อดีตแชมป์โลก World Touring Car Championship อย่าง Rob Huff จะย้ายออกจากทีม Honda หลังจากร่วมทีมมาหนึ่งปีและจะกลับไปอยู่กับทาง Munnich Motorsport และลงแข่งด้วยรถจากทาง Citroen ในการแข่งขัน WTCC ฤดูกาล 2017 โดยนักแข่งชาวอังกฤษรายนี้ชนะการแข่งขันในสนามแรกของฤดูกาล 2016 ที่สนาม Paul Ricard ก่อนจะจบฤดูกาลด้วยการรั้งอยู่ในอันดับ 6 ด้วยการคล้า 4 โพเดี้ยมในตลอดทั้งฤดูกาล ในขณะเดียวกันก็จะเป็นที่เข้าใจกันว่าทาง Honda นั้นจะใช้งาน Tiago Monteiro, Norbert Michelisz และ นักขับญี่ปุ่นอย่าง Ryo Michigami ใน WTCC 2017

 

Rob Huff

 

          "ผมดีใจอย่างมากที่กลับมาร่วมทีมเก่าที่น่ารักของผมอย่าง Munnich Motorsport หลังจากประสบความสำเร็จในปี 2013 เราตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และหวังว่าเราจะสามารถกลับมาในจุดที่เราแข็งแกร่งที่สุดได้ด้วยประสบการณ์และรถแข่งคันพิเศษของทาง Citroen และคุณจะเห็นได้ชัดว่าเมื่อทาง Rene Munnich เจ้าของทีม ติดต่อมาหาผมด้วยไอเดีย Huff-Citroen-Munnich Motorsport เพื่อที่จะลงแข่ง WTCC 2017 มันเป็นโอกาสที่ผมไม่สามารถปล่อยมันให้หลุดมือออกไปได้ และมันค่อนข้างที่จะเป็นไปได้ที่ทีมส่วนอิสระจะสามารถคว้าชัยในการแข่งขัน World Touring Car และมันก็เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของเราอีกด้วย" Rob Huff เผย

          ทางด้าน Rene Munnich นักแข่งและเจ้าของทีม Munnich Motorsport ก็ได้เสริมว่า "พวกเราตั้งตตั้งตาคอยกับการแข่งขันฤดูกาลใหม่อย่างมาก และด้วยรถแข่ง Citroen C-Elysee TC1 เรามีรถแข่งที่โดด้ด่นที่สุดในตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบกับการได้ร่วมงานกับทาง Rob Huff เราก็มีนักแแข่งที่มีประสบการณืมากที่สุดและประสบความสำร็จมากที่สุด ซึ่งการรวมตัวกันของรถรถแข่ง ทีมงาน และนักแข่งทำให้เรารู้สึกว่าเราจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ดี" 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook