เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มกราคม 2560 - 09:53

Ford Mustang 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับความหล่อล้ำพร้อมลูกเล่นใหม่ๆ ที่อัดฉีดความสปอร์ตยิ่งขึ้น

Ford Mustang 2018

 

          Ford เผยโฉม New Ford Mustang 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อัพเกรดรูปลักษณ์เพิ่มความหล่อเหลา, ลูกเล่นใหม่ที่ทันสมัย เติมเต็มความสปอร์ตยิ่งขึ้น ร่วมกับการนำเสนอระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดใหม่ และยังเป็นรุ่นที่โบกมือลาเครื่องยนต์ 3.7 ลิตร V6 ซึ่งไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

 

ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่

 

          เริ่มจากการปรับแต่งภายนอกที่มอบความหล่อเหลายิ่งขึ้น ทั้งการแต่งกระจังหน้าและกันชนใหม่, ปรับเส้นสายชุดโคมไฟหน้าใหม่ แต่ยังเป็นไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ และไฟ LED 3 แถบเหมือนเดิม, ฝากระโปรงที่เจาะช่องระบายความร้อน 2 จุด, ไฟท้าย LED ที่ดีไซน์เหมือนเกล็ดซ้อนกันให้ดูมีมิติมากขึ้น ทั้งนี้ในรุ่น GT จะได้รับออพชั่นเสริมบางรายการ เช่น สปอยเลอร์ท้ายทรงใหม่

 

ภายในที่มาพร้อมกับเรือนไมล์ดิจิตอล 12 นิ้ว

 

          ภายในนั้นได้รับการปรับปรุงวัสดุตกแต่งซอฟทัชใหม่ ที่รับกับวัสดุตกแต่งอลูมิเนียมจนดูหรูหรายิ่งขึ้น แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญของฟอร์ด มัสแตง 2018 ก็คือ มาตรวัดเรือนไมล์ที่มาในรูปแบบจอดิจิตอลขนาด 12 นิ้ว แสดงผลภาพสี โดยที่สามารถแสดงรายละเอียดข้อมูลการขับขี่ในโหมดต่างๆ ได้ชัดเจน เร้าใจยิ่งขึ้น

 

รายละเอียดการแสดงข้อมูลต่างๆ ที่ดูสวยงาม สปอร์ตล้ำสมัยขึ้น

 

          สำหรับขุมพลังใน Ford Mustang 2018 นั้น ทางค่ายได้ตัดเครื่องยนต์ 3.7 ลิตร V6 ออกไป โดยได้เผยว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ไม่ได้รับความนิยมในตลาดโลกเท่าที่ควร เนื่องจากกำลังขับเคลื่อนที่ไม่สูงมาก และค่อนข้างสิ้นเปลืองน้ำมัน โดยมุ่งเน้นเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร Ecoboost ที่จะปรับแรงบิดให้มากขึ้น กับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงหัวฉีดน้ำมัน กับปรับอัตราการบีบอัดจาก 11: 1 เป็น 12: 1 แต่ยังไม่มีการเผยตัวเลขสมรรถนะใหม่ออกมา

 

รายละเอียดการปรับโฉมของ Ford Mustang 2018

 

           ฟอร์ด มัสแตง 2018 รุ่นเครื่องยนต์  2.3 ลิตร Ecoboost และเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร จะได้รับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดใหม่ล่าสุด ในระดับบนๆ ส่วนเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ยังคงได้รับการบรรจุเป็นออพชั่นมาตรฐาน แต่ได้รับการปรับปรุงด้วยการเสริมแผ่นคลัทช์คู่กับฟลายวีล 2 ชั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายทอดกำลังได้ดีกว่าเดิม รวมไปถึงยังได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ โดยมีทั้งชุดโช้คและเหล็กกันโคลงใหม่

 

Ford Mustang 2018

 

          ส่วนระบบความปลอดภัยจะได้รับการบรรจุระบบเบรคป้องกันการชนอัตโนมัติ พร้อมระบบตรวจจับคนเดินบนทางเท้า, ระบบตรวจจับเส้นเลนรถพร้อมระบบแจ้งเตือนป้องกันรถออกนอกเลน เป็นต้น

 

ภายในที่ได้รับการปรับปรุงวัสดุตกแต่งเพิ่มความหรูยิ่งขึ้น

 

          ทางค่ายเตรียมเผยโฉม Ford Mustang 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ให้แฟนๆ ชาวอเมริกันได้สัมผัสก่อนปลายปีนี้ โดยรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการทยอยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook