เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 4 มกราคม 2560 - 16:37

Honda มีความสุขแค่ครึ่งเดียวกับผลงานใน F1 2016 ที่ผ่านมา

 

          หัวหน้าทีมแข่ง Formula 1 ของทาง Honda อย่าง Yusuke Hasegawa เผยว่าทางค่าย Honda นั้นมีความพึงพอใจแค่ครึ่งเดียวในความก้าวหน้าของทางทีมในการแข่งขัน F1 2016 แม้ว่าพวกเขาจะทำผลงานมากกว่าเดิมเมื่อเทียบกับการแข่งขันในปี 2015 ที่ทาง Honda นั้นกลับมาลงแข่งขัน F1 เป็นปีแรก แต่ทาง McLaren ก็ยังคงห่างไกลกับทีมหัวแถวและสามารถทำผลงานได้ดีที่สุดเพียงอันดับที่ 5 ในการแข่งขัน

          "พวกเรามีความสุขเพียงครึ่งเดียวและแน่นอนว่าเราไม่ค่อยพอใจเท่าไรนักกับตำแหน่งในปัจจุบันของเรา แน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ของเรานั้นทำงานทำงานอย่างเต็มความสามารถและทำงานได้ดีแต่ว่าเราไม่สามารถพึงพอใจกับอันดับที่เราอยู่ในตอนนี้ได้" Yusuke Hasegawa กล่าว

 

 

          ส่วนทางด้าน Eric Boullier หัวหน้าของทาง McLaren ก็ได้กล่าวเสริมว่า "คุณสามารถเห็นได้ว่าเราสามารถขยับจากอันดับที่ 9 ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 6 ในด้านของประสิทธิภาพ เราสามารถลดช่องว่างที่มีได้มากขึ้นและชนะการแข่งขันได้ในช่วงสั้นๆ ไม่ใช่การแข่งขันในระยะยาว มันยังต้องมีการพัฒนาอีกเยอะและเรารู้ดีว่าเรากำลังทำอะไรอยู่และทำอะไรที่เราจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเรามีการพัฒนาไปมากเลยทีเดียว จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้มีความสุขมากเท่าไรนักอย่างเช่นที่ Hasegawa กล่าว และเราไม่ค่อยพอใจกับตำแหน่งในตอนนี้สักเท่าไร เรารู้ดีว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป พยายามลดช่องว่างที่มีให้มากกว่านี้และสร้างความแตกต่างได้ทุกๆสนาม ท้ายที่สุดแล้วคุณจะเห็นว่าเรานั้นเข้าใกล้เข้าไปทุกที"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook