เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2559 - 15:51

Volkswagen Tiguan L เอสยูวี 5 ที่นั่ง รุ่นฐานล้อยาว สู่การพัฒนาสำหรับรุ่น 7 ที่นั่ง ในอนาคต

All-New Volkswagen Tiguan L 2017

 

          Volkswagen เผยโฉม All-New Volkswagen Tiguan L 2017 เอสยูวี 5 ที่นั่ง รุ่นฐานล้อยาว สำหรับทำตลาดในประเทศจีน ซึ่งเป็นการบอกใบ้ข้อมูลของ Volkswagen Tiguan Allspace หรือรุ่น 7 ที่นั่ง ที่จะเผยโฉมในงานดีทรอยต์ ออโต้โชว์ 2017 อีกด้วย

 

ตัวถังภายนอก, ประตูและหน้าต่างได้รับการขยายให้ยาวขึ้น

 

          โดย Volkswagen Tiguan L 2017 รุ่นนี้ ได้รับการขยายฐานล้อเพิ่มขึ้นอีก 110 มม. ซึ่งตรงหรือใกล้เคียงกับ Volkswagen Tiguan รุ่น 7 ที่นั่ง ที่เผยไปไม่นานนี้ โดยในรุ่น L จะได้รับการปรับปรุงภายในกับพื้นที่วางขาด้านหลังให้กว้างขวางขึ้น นอกจากจะช่วยให้นั่งสบายยิ่งขึ้นแล้ว ยังส่งผลต่อความจุของพื้นที่สัมภาระท้ายเพิ่มขึ้นอีกด้วย ส่วนการตกแต่งภายในจะใช้สีน้ำตาล

 

พื้นที่วางขาที่กว้างขวาง นั่งสบายขึ้น

 

          ส่วนทางด้านภายนอกจะมีการปรับความยาวของหน้าต่างและประตูท้ายด้วย จึงทำให้ Volkswagen Tiguan L เป็นร่างอวตารของ Volkswagen Tiguan Allspace หรือรุ่น 7 ที่นั่งสำหรับตลาดสหรัฐฯ และยุโรปซึ่งจะได้รับการเผยโฉมในปีหน้า

 

การตกแต่งภายในจะเป็นสีน้ำตาลเป็นหลัก

 

          ส่วนขุมพลังนั้นจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์เช่นเดียวกับ All-New Volkswagen Tiguan ที่เผยโฉมไปได้ไม่นานนัก ส่วนกำหนดการวางจำหน่าย Volkswagen Tiguan L 2017 จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook