เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 ธันวาคม 2559 - 14:08

Foton พร้อมรุกธุรกิจในไทย เปิดตัวรถกระบะ Foton Tunland

 

          โฟตอน มอเตอร์ ได้เปิดตัวรถร่นใหม่ล่าสุดในงาน Motor Expo 2016 โดยส่งรถกระบะรุ่นใหม่ “Foton Tunland” สู่ตลาดรถยนต์เมืองไทย พร้อมรถยนต์อีกสองรุ่นคือ ออมาร์ก (Aumark) และ วิว (View) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างสูงจากสื่อมวลชน และลูกค้าชาวไทย สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ มีบริษัทรถยนต์กว่า 32 แบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมงาน ซึ่งต่างก็เปิดตัวรถรุ่นใหม่ พร้อมแนะนำเทคโนโลยีล่าสุดของบริษัทที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก

 

Foton Tunland เข้าร่วมการแข่งขัน Dakar Rally ติดต่อกัน ถึง 3 ปี

 

          Foton Tunland ที่จัดแสดงในงาน Motor Expo 2016 ในประเทศไทยนั้น ได้เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ระดับโลกมาแล้วทั่วโลก โดยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2554 ในตลาด อเมริกาใต้, อัฟริกา และ เอเซีย-แปซิฟิค ภายหลังจากที่ได้ทำการทดสอบโดยผู้ใช้โดยตรงมานานกว่า 6 ปี รถกระบะรุ่นนี้ได้ประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น และได้รับการชื่นชมจากลูกค้าทั่วโลกในเรื่องความทนทานและทันสมัยแบบของการออกแบบในสไตล์รถยนต์อเมริกันแบบออฟโรด (American off-road style) รวมไปถึงการประหยัดเชื้อเพลิงและ สมรรนะของเครื่องยนต์ ตลอดจนการออกแบบภายในที่ชาญฉลาด และให้ความสะดวกสบายสูงสุด

          รถกระบะ Foton Tunland เป็นรุ่นที่มีความสำคัญต่อโฟตอนเป็นอย่างยิ่ง โดยบริษัทฯ ได้ส่ง Foton Tunland เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแรลลี่หฤโหดระดับโลกอย่าง ดาการ์ แรลลี่ (Dakar Rally) ติดต่อกัน ถึง 3 ปี ซึ่ง Foton Tunland สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ดีขึ้นทุกๆ ปี ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถแข่งขันได้กับรถจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook