เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2559 - 12:15

Faraday Future เตรียมนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในงาน CES 2017

ภาพทีเซอร์รถยนต์ไฟฟ้าโฉมจำหน่ายจริงจาก Faraday Future

 

          Faraday Future ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่จากสหรัฐฯ เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าโฉมจำหน่ายจริงรุ่นแรกอย่างเป็นทางการในงาน CES 2017 ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ประเดิมด้วยการเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกให้แฟนๆ ได้ชมก่อน

          จากภาพทีเซอร์ได้เผยเพียงแค่เส้นสายและรูปแบบของกระจังหน้า แต่ความน่าสนใจอยู่ที่ระบบไฟหน้า LED Daylight ที่ยาวจนพาดผ่านกระจังหน้า มอบความโดดเด่น สวยงามราวกับเป็น Concept Car ส่วนโลโก้ปลาตะเพียนกระจังหน้าที่ส่องสว่างขึ้นมา คาดว่าอาจมีการบรรจุไฟ LED ลงไปในกระจังหน้าร่วมด้วย

 

Faraday Future Dragon Racing Penske 701-EV

 

           ก่อนหน้านั้นได้เผยว่า รถยนต์ไฟฟ้าโฉมจำหน่ายจริง อาจมาในรูปแบบของรถครอสโอเวอร์ก่อน มาพร้อมกับแพลตฟอร์มใหม่, แบตเตอรี่รุ่นใหม่ที่อัดพลังงานเอาไว้อย่างหนาแน่น, มอเตอร์ขับเคลื่อนที่ล้อ ซึ่งจะถูกวางตำแหน่งทั้งหน้าและหลัง นอกจากนี้โครงสร้างและแชสซีส์ตัวรถก็ถูกพัฒนาให้มีความยืดหยุ่นในด้านการพัฒนารถรุ่นอื่นๆ ในอนาคต

          Faraday Future ค่ายรถ Startup จากสหรัฐฯ โดยมีสำนักงานใหญ่ที่แคลิฟอร์เนีย บริษัทนี้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าสำหรับใช้งานในยานยนต์ ทั้งรถแข่ง Faraday Future Dragon Racing Penske 701-EV และรถไฮเปอร์คาร์ต้นแบบ FFZERO1 Concept โดยรถต้นแบบ ได้รับการเผยโฉมในงาน CES 2016 ที่ผ่านมา

 

FFZERO1 Concept

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com, faradayfuture Facebook Fanpage และ ff.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook