เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2559 - 11:53

Opel Insignia Grand Sport 2017 สปอร์ต D-Segment ที่มอบความเรียบหรู สง่างามยิ่งขึ้น

Opel Insignia 2017

 

          General Motors เผยโฉม All-New Opel Insignia รถยนต์ซีดาน D-Segment ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มความหรูหราและทันสมัยยิ่งขึ้น ประเดิมด้วยรุ่นสปอร์ตซีดาน Grand Sport ส่วนทางด้านตลาดออสเตรเลียจะใช้ชื่อว่า Holden Commodore 2017

          Opel Insignia Grand Sport 2017 ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มใหม่ เช่นเดียวกับ Chevrolet Malibu แต่ได้รับการปรับปรุงเส้นสายและหน้าตาตัวรถเพื่อมอบความโดดเด่น แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับมอบความกว้างขวางของห้องโดยสารด้วยฐานล้อที่ยาวกว่าเดิมอีก 92 มม., พัฒนาโครงสร้างใหม่ที่ให้ความแข็งแรงมากขึ้น, มอบค่าสัมประสิทธิ์ต้านอากาศที่มีเพียง 0.26 Cd และรีดน้ำหนักให้น้อยลงอีก 175 กก.

 

 

          ด้านการดีไซน์และออพชั่นภายนอกของ Opel Insignia Grand Sport 2017 ประกอบไปด้วย กระจังหน้า-กันชนหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟหน้า IntelliLux LED matrix พร้อมไฟส่องกลางวัน, ไฟตัดหมอกใหม่, ไฟท้าย LED, เสาอากาศครีบฉลาม, ท่อไอเสียคู่, โหลดความสูงของตัวถังให้ลดลงเล็กน้อย และล้ออัลลอยลายใหม่

 

 

          ภายในได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา กว้างขวาง นั่งสบายทุกที่นั่ง ด้วยเบาะนั่งคู่หน้าหุ้มหนังแบบ AGR ระดับพรีเมี่ยม, เบาะนั่งทุกที่นั่งเสริมระบบอุ่นเบาะหลัง, ระบบระบายอากาศในเบาะ, ระบบอุ่นร้อนที่กระจกหน้ารถเพื่อป้องกันหยดน้ำและหิมะ ด้านออพชั่นต่างๆ ประกอบไปด้วยจอแสดงผล Head-up Display, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เป็นต้น

 

 

          ทางด้านระบบขับเคลื่อนใน Opel Insignia Grand Sport 2017 ได้เผยว่าในปีหน้าจะได้รับการนำเสนอเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมกับระบบขับเคลื่อน AWD อัจฉริยะที่ได้รับการควบคุมด้วยไฟฟ้าถึง 2 จุด แทนเพลาล้อหลังแบบเดิม, บรรจุระบบควบคุมแรงบิดขณะเลี้ยว Torque Vectoring, ระบบปรับช่วงล่าง FlexRide ที่มีด้วยกัน 3 โหมด ได้แก่ Standard, Sport และ Tour รวมไปถึงยังได้รับการเสริม Drive Mode Control อีกด้วย ส่วนตัวเครื่องยนต์จะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร, เครื่องยนต์ 6 สูบ และเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ

          ทางค่ายเตรียมนำเสนอ All-New Opel Insignia อย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motorshow 2017 ส่วนรุ่นอื่นๆ จะได้รับการเผยโฉมตามลำดับ เช่น รุ่นแวกอน Opel Insignia Sports Tourer ส่วน Holden Commodore ในออสเตรเลียจะมีแผนจำหน่ายในปีหน้าด้วยเช่นกัน

 

Holden Commodore 2017 สเปคออสเตรเลีย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook