เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 8 ธันวาคม 2559 - 10:51

Tam Conection Race War กับภาพบรรยากาศการประชุม Car Club ต่างๆที่มาร่วมงาน ครั้งนี้

Tam Conection Race War งานสุดมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

 

          ใกล้เข้ามาทุกทีกับงาน Tam Conection Race War งานรถสุดเจ๋งที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ถือได้ว่าเป็นงานที่น่าสนใจและน่าไปเป็นอย่างมาก เพราะธีมในการจัดงานในครั้งนี้เรียกได้ว่าทุกคิดขึ้นมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในการแข่งรถ แต่งรถ หากใครที่เคยชมภาพยนตร์ Fast And Furious ภาคแรก ในฉากการแข่งขันในสนามบินล้างกลางทะเลทราย  บอกได้เลยว่าบรรยากาศที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์นั้นกำลังจะเกิดขึ้นจริงที่ประเทศไทยของเรา ซึ่งในงานครั้งนี้ได้มีเหล่าทีมรถแนวหน้าของเมืองไทยได้เข้าร่วมงานมากมาย พร้อมกับภายในงานทุกท่านจะได้ชมเหล่าบรรดารถสวยๆ ไม่ว่าจะเป็น รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง รถ SuperCars อย่างจุใจแต่ก่อนที่จะถึงวันงานเราไปชมภาพบรรยากาศการประชุมก่อนเริ่มงานกันเลย

 

เหล่าบรรดา ที่มาจอดโชว์เรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันงาน

 

งานนี้ MR2 THAILAND ก็มา

 

แต่ละคันบอกเลยไม่ธรรมดาจริง

 

รถแต่งอลังๆแบบนี้สามารถพบกันได้แบบเต็มๆกันได้ที่งานนี้มากมาย

 

          ก่อนที่จะเกิดงานมันส์ๆ ขึ้นนั้นทางทีมงานผู้จัดงาน Tam Conection Race War ก็ได้มีการเรียกประชุมประธาน CarClub ที่ 66 Station เพื่อให้ทราบถึง กฏกติกาและรายละเอียด พร้อมทั้งกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ นอกจากงานนี้ใครที่ไปนั้นจะได้ชมกับเหล่าบรรดา CarClub ที่ได้นำรถสวยๆมากมายรวมตัวกันมาโชว์ในงาน ซึ่งแต่ละทีมที่นำรถมาโชว์นั้นเรียกได้ว่าเป็นทีมระดับแนวหน้าของประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Conection Thailand , Club 8 Supercars , Skyline Thailand , Nagaoka , Rockket Bunny & Padam Thailand พร้อมด้วยทีมรถขวัญใจวัยรุ่น Mikado , Naraka Kenzen , AllOut , Shimasu , แพนด้าซิ่ง และอีกมากมายหลายทีม นอกเหนือจากบรรดารถมากมายภายในงาน ยังมีกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย ที่จะเกิดขึ้นในงาน Tam Conection Race War ไม่ว่าจะเป็น Drift Show , โชว์เครื่องบินบังคับ , Bike Stunt และกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้มาร่วมงานในร่วมสนุกกัน และในงานนี้หากใครที่เป็นขาซิ่งชื่นชอบการแข่งขันภายในงานก็ได้มีการเปิดสนามสำหรับการแข่งขัน ในรูปแบบ Drag ระยะทาง 402 เรียบทะเลสาบ ถือว่าเป็นสนามแข่งขันที่มีวิวสวยงามเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งในงานนี้ยังได้มีการโชว์ตัวเป็นครั้งแรกของโลก กับรถ Audi R8 Spyder Liberty Walk Custom Part จากทาง BoxzaRacing ที่ทางเจ้าสำนัก Liberty Walk ที่ญี่ปุ่นนั้น Custom Part ให้โดยเฉพาะและเป็นคันเดียวในโลก เป็นอีกหนึ่ง Hightlight ที่สามารถชมได้ที่งานนี้ที่เดียว นอกเหนือจากการประชุม CarClub แล้วในครั้งนี้ยังได้มีการนำรถสวยๆต่างๆมากมาย มาร่วมจอดโชว์ตัวเรียกน้ำย่อย  ก่อนที่จะถึงวันงานจริง งานนี้บอกได้เลยว่าใครไม่ไปถือว่าพลาด 

 

บรรยากาศการประชุมเกี่ยวกับวันงาน

 

ทางผู้จัดบรรยายรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่ในการจัดงาน

 

เบอร์รถแข่งหมายเลข 9 ที่ประมูลได้โดยคุณ บิ๊ก จบไปที่ 110,000 บาท

 

          ก่อนที่จะจบการประชุม CarClub ในครั้งนี้ก็ได้มีการจัดประมูลเบอร์รถแข่งหมายเลข 9 ขึ้น โดยรายได้ที่ได้ในการประมูลในครั้งนี้ทางผู้จัดจำนำเงินทั้งหมดไปทำบุญ ซึ่งเบอร์รถแข่งหมายเลข 9 นั้นถูกประมูลจบไปด้วยราคา 110,000 บาท โดย คุณบิ๊ก ซึ่งถือว่าเป็นเบอร์รถแข่งที่จบราคาประมูลสูงสุดภายในงาน

 

คุณ นัท  BoxzaRacing และ คุณเอก Conection Thailand  รับรองงานนี้สนุกแน่นอน

 

         และภายในงานนี้ทาง BoxzaRacing ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็ได้มีการจัดกิจกรรม Walk Rally ภายในงานนี้เพียงแค่คุณเดินเล่นรอบงานนี้ก็มีสิทธิลุ้นรับของรางวัลจากทาง BoxzaRacing.com กันไปเลย สำหรับของรางวัลจะเป็นอะไรเพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook