เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 13:19

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

Motor Expo 2016 ค่าย Subaru เปิดตัว The New Subaru XV STI จัดเต็มชุดแต่งอารมณ์สปอร์ต

 

          บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว The New Subaru XV STI โฉมใหม่ ในมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 (Motor Expo 2016) ณ อาคารชาเลนเตอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยการเปิดตัว The New Subaru XV STI ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกขั้นแห่งการผสานอารมณ์ความเป็นสปอร์ตให้เป็นหนึ่งเดียวกับศักยภาพการขับขี่ที่สบายยิ่งกว่า นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมยนตกรรมที่หลากหลายจากซูบารุ อาทิ Subaru Forester, Subaru Levorg, Subaru Outback, WRX, WRX STI และ Subaru BRZ อีกด้วย

 

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ The New Subaru XV STI

 

  • เครื่องยนต์ Boxer สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร
  • ตกแต่งพิเศษด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคันจาก STI ที่ประกอบไปด้วย ล้อแม็กซ์อัลลอยรุ่นใหม่ สเกิร์ตด้านหน้า, ด้านข้าง และด้านหลัง, สปอยเลอร์หลังและเหล็กค้ำโช๊ค
  • การตกแต่งภายในที่โฉบเฉี่ยว ประกอบด้วย เบาะหนังสีดำสลับส้มพร้อมการเดินตะเข็บด้วยด้ายสีส้ม, พรมปูพื้น และหัวเกียร์ STI

 

 

          ทั้งนี้ The New Subaru XV STI โฉมใหม่ ที่ผสานความแรงของเครื่องยนต์ Boxer ขนาด 4 สูบ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ Symmetrical AWD นั้นมีให้เลือก 6 สี ประกอบด้วย Pure white, Ice Silver Metallic, Dark Grey Metallic, Obsidian Black Pearl, Tagerine Orange Pearl และ Desert Khaki ด้วยราคา 1,439,000 บาท พร้อมสัมผัสความเร้าใจและจับจองสมรรถนะที่เหนือกว่าของรถยนต์ซูบารุเป็นครั้งแรกได้ในงาน Motor Expo 2016 ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป

          นอกจากนี้ภายในงาน ทุกท่านจะได้พบกับการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับการแสดงโชว์ขับขี่รถยนต์ผาดโผน Subaru Russ Swift stunt Show โดย Mr. Paul Russell Swift นักขับผาดโผนชื่อดังระดับโลก ที่การันตีความสนุกสนานและความเร้าใจด้วยการเป็นเจ้าของสถิติ Guinness World Record 3 รายการ ประกอบด้วย

  1. Parallel Parking in tightest space คือการเข้าจอดระหว่างรถ 2 คัน โดยมีระยะห่างระหว่างรถแคบที่สุดในโลกเพียง 33 เซนติเมตร
  2. J-Turn in tightest space คือการกลับรถแบบ J-Turn โดยใช้พื้นที่แคบที่สุดในโลกเพียง 172 เซนติเมตร
  3. Fastest time doing 10 do-nuts (Driving) คือการขับเพื่อทำโดนัท 10 รอบเร็วที่สุดในโลกด้วยเวลาเพียง 16.07 วินาที

          โดยการแสดงโชว์ Subaru Russ Swift stunt Show จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม 2559 รวม 3 รอบ/วัน ได้แก่ 15.00 น. 17.00 น. และ 19.00 น. ณ ลาน P9 ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

 

 

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร้าใจบทใหม่กับ The New Subaru XV STI โฉมใหม่และร่วมทดสอบและชมศักยภาพของรถยนต์ซูบารุด้วยตัวเอง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษผ่อน 0% นาน 48 เดือน ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559 ณ พื้นที่จัดแสดงสินค้า Subaru หมายเลข A08 อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook