เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2559 - 16:54

Red Bull ยังคงเชื่อว่าพวกเขายังคงสามารถเอาชนะทีม Mercedes ได้ใน F1 Abu Dhabi 2016

 

          นักขับ F1 สังกัดทีม Red Bull อย่าง Daniel Ricciardo ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขายังคงเชื่อมั่นและมีความหวังในทีมแข่ง Red Bull ของเขาว่าจะสามารถเอาชนะทีมแข่งอย่าง Mercedes ได้ ในการแข่งขัน F1 2016 สนาดสุดท้ายที่ Abu Dhabi ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะยังคงทำเวลาตามหลัง Lewis Hamilton ในรอบฝึกซ้อมอยู่ 0.5 วินาทีก็ตาม

 

Daniel Ricciardo

 

          "ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในวันพรุ่งนี้ และมันจะเป็นเรื่องที่ดีมากถ้าหากเราสามารถต่อสู้เพื่อคว้าอันดับที่ 3 มาได้ เป็นไปตามคาดว่าทาง Mercedes นั้นจะยังคงอยู่ในตำแหน่งหัวแถว แต่พวกเขาก็ไม่ได้อยู่ห่างจากพวกเราหลายไมล์ และดูจากการขับในวันนี้จะเห็นได้ว่าเราสามารถที่จะต่อกรกับพวกเขาได้ในการแข่งขันในวันอาทิตย์อย่างแน่นอน" Daniel Ricciardo เผย

 

Max Verstappen

 

          ส่วนทางด้าน Max Verstappen อีก 1 นักขับของทาง Red Bull ก็ได้ให้ความเห็นว่า "ผมคิดว่าทีมแข่ง Ferrari นั้นแข็งแกร็งพอแต่คิดว่าทีม Red Bull ของเราจะต้องแข็งแกร่งกว่าอย่างแน่นอน เราตามหลังพวกเขาอยู่ไม่ไกลมาก Ferrari นั้นสามารถเวลาได้ดี แต่เมื่อคุณดูดีดีรอบที่ผมทำเวลาได้เร็วที่สุดในช่วงท้ายนั้นผมติดอยู่กับรถแข่งที่เยอะเกินไป และมันจะต้องเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นแน่นอนในวันที่ทำการควอลิฟาย ผมสามารถทำเวลาตามหลังทีม Ferrari ได้เพียง 0.25 วินาที และถ้าไม่ติดรถแข่งในช่วงโค้งสุดท้ายนั้น ผมมั่นใจว่าผมสามารถทำเวลาได้เร็วกว่าพวกเขาแน่นอน"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook