เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2559 - 12:59

Subaru เผยโฉมผู้คว้าชัยการแข่งขัน Mediacorp Subaru Car Challenge 2016

 

          Subaru ฉลอง 15 ปีการแข่งขัน ‘Mediacorp Subaru Car Challenge 2016’ อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเพิ่มความท้าทายสุดมันให้แก่ผู้ชมงานกับกิจกรรม ‘Family Relay Fiesta’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยในปีนี้ ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน ‘Mediacorp Subaru Car Challenge 2016’ ไปครองได้แก่ Mr.Sunawr Ali ชาวสิงคโปร์ หลังจากฝ่าฟันการแข่งขันนานถึง 75 ชั่วโมง 58 นาที ส่วนรองอันดับหนึ่งได้แก่ Ms.Analiza Bte Mokhtar ชาวสิงคโปร์ และรองอันดับสามได้แก่ Mr.Alex Neblasca จากประเทศฟิลิปปินส์

 

มร. เกล็น ตัน กรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

 

          มร. เกล็น ตัน กรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 15 ที่ซูบารุได้จัดการแข่งขัน ‘มีเดียคอร์ป ซูบารุ คาร์ ชาเลนจ์ (Mediacorp Subaru Car Challenge)’ ขึ้น โดยในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งกว่า 400 คน จากประเทศต่างๆ ประกอบด้วย กัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม เพื่อชิงรถยนต์ ซูบารุ เอ็กซ์วี (SUBARU XV) มูลค่ากว่า 1,098,000 บาท

 

Mr.Sunawr Ali ชาวสิงคโปร์ คว้ารางวัลชนะเลิศด้วยเวลานานถึง 75 ชั่วโมง 58 นาที

 

          โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องโชว์พลังความอึด ด้วยการใช้มือขวาแตะที่ตัวถังรถยนต์ซูบารุที่ใช้ในการแข่งขันในบริเวณที่กำหนด และยืนอยู่ให้ได้เป็นคนสุดท้าย ซึ่งตลอดการแข่งขันจะสามารถพักได้รวม 6 ครั้งๆ ละ 5 นาที แต่ในปีนี้เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้แก่ผู้ที่เชียร์การแข่งขันของแต่ละทีม ซึ่งในปีนี้ทางซูบารุจึงได้พัฒนาเกมออนไลน์ขึ้นผ่านทาง toggle.sg/carchallenge โดยกองเชียร์ของประเทศใดที่สามารถทำคะแนนในการแข่งขันเกมรวม 15 เกมได้สูงที่สุด สามารถเพิ่มเวลาพักพิเศษให้แก่ทีมได้ 5 นาที ซึ่งเกมออนไลน์จะปิดให้ร่วมสนุกเมื่อการแข่งขันดำเนินมาจนเหลือผู้แข่งขัน 10 คนสุดท้าย

 

 

          สำหรับการจัดการแข่งขันในปีนี้ ซูบารุ ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้น เพื่อให้ผู้เข้าชมการแข่งขันได้สัมผัสประสบการณ์จริง ด้วยการจัดบูธกิจกรรมให้ร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งของฝ่ามือ โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลพิเศษจากซูบารุในทุกๆ 30 นาทีที่โชว์พลังความแกร่งในครั้งนี้

 

 

          นอกจากนี้ Subaru ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ชมงานที่มากันแบบครอบครัวได้ร่วมสนุกในกิจกรรม ‘Family Relay Fiesta’ เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากซูบารุ เพียงพิชิต 4 ด่านที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ประกอบด้วย Memory Puzzle, Family Wheelbarrow, Tyre Hop และ Subaru Public Challenge

 

 

 

          โดย Mr.Alex Neblasca จากประเทศฟิลิปปินส์ ผู้คว้ารางวัล Asian Winner และได้รับรางวัลเงินสด 5,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ในขณะที่ทีมจากประเทศฟิลิปปินส์ผู้คว้ารางวัลผู้ชนะเลิศประเภททีมระดับประเทศ จากการที่เป็นกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่มีเวลายืนแข่งขันรวมกันนานที่สุด (เมื่อรวมเวลาของผู้เข้าแข่งขัน 10 คนจากประเทศเดียวกัน) ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการมอบรางวัลผู้ชนะจากต่างประเทศระดับบุคคล พร้อมเงินรางวัลเงินสด 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ให้กับตัวแทนแต่ละประเทศที่ยืนหยัดอยู่เป็นคนสุดท้ายในการแข่งขันอีกด้วย ซึ่งชาวไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าวได้แก่ คุณศิริพงศ์ ทุษดี ที่สามารถทำเวลาได้ 54 ชั่วโมง 1 นาที

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook