เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2559 - 12:52

V-KOOL อัดบิ๊กแคมเปญลด-ลุ้นทัวร์ฮ่องกงแบบ VIP พร้อมนำเสนอฟิล์มรุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2016

 

          V-KOOL กระตุ้นตลาดฟิล์มกรองแสงส่งท้ายปี โชว์นวัตกรรมในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรืองาน Motor Expo 2016 พร้อมอัดบิ๊กแคมเปญลด-ลุ้นทัวร์ฮ่องกงแบบวีไอพี

 

คุณพิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) ในนานของ V-KOOL Group Thailand

 

          คุณพิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) ในนานของ V-KOOL Group Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกันร้อนติดรถยนต์และอาคารภายใต้ยี่ห้อ V-KOOL แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษส่งท้ายปลายปี ในงาน Motor Expo 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ภายในงานลูกค้าสามารถทดสอบประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนของฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด X 40 (เอ็กซ์40) สุดยอดเทคโนโลยี XIR Technology (เอ็กซ์ไออาร์ เทคโนโลยี) ซึ่งเป็นฟิล์มป้องกันความร้อนและให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม  เป็นเอกสิทธิเฉพาะที่มีอยู่ใน V-KOOL เท่านั้น 

          อีกทั้งภายในงานนี้ลูกค้าได้สิทธิประโยชน์ 2 ต่อ เมื่อลูกค้าที่เลือกติดฟิล์มกรองแสง V-KOOL ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Solitaire Package (โซลิแท เอนเนอจี),  Eco Stature Package (อีโค สแตทเชอร์) และ Ozone Signature Package (โอโซน ซิกเนเจอร์) จะได้รับส่วนลดพิเศษสุดในงาน โดยเฉพาะ รุ่น Eco Stature Package (อีโค สแตทเชอร์) จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท ส่วนต่อที่ 2 ลุ้นชิงโชคแพ็คเก็ตท่องเที่ยวฮ่องกงกับสายการบินสุดหรูชั้นธุรกิจ พร้อมพักโรงแรม 5 ดาว เพียงส่งบัตรรับประกันฟิล์ม V-KOOL เข้ามาเพื่อจับฉลากชิงโชค ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 สามารถสอบถามรายละเอียดได้จากศูนย์และผู้แทนจำหน่าย V-KOOL อย่างเป็นทางการ Call Center 02 1815365-8 และดูรายละเอียดได้ที่ www.v-koolgroup.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook