เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2559 - 15:56

Nissan เผยโฉม Juke รุ่นพิเศษ Black Pearl Edition จำนวนจำกัดเพียง 1,250 คัน

 

          Nissan เตรียมส่งครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษ Juke Black Pearl Edition ที่มาพร้อมสีตัวถังใหม่ และการตกแต่งที่เพิ่มความโดดเด่นทั้งภายใน และภายนอก เข้าโชว์ตัวครั้งแรกของโลกที่งาน Los Angeles Auto Show 2016

 

Nissan Juke Black Pearl Edition โดดเด่นด้วยตัวถังสีดำมุก และชุดแต่งรอบคันสีขาว

 

          สำหรับ Nissan Juke Black Pearl Edition ถูกเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีตัวถังสีดำมุก ที่มาเสริมภาพลักษณ์ให้มีความดุดัน และเรียบหรูในเวลาเดียวกัน พร้อมกันนี้ยังติดตั้งชุดแต่งสีขาวมุกเพิ่มความแตกต่างที่บริเวณไฟหน้า, ชุดกันชนหน้า, กระจกมองข้าง, มือเปิดประตู และสปอยเลอร์หลัง ส่วนล้อแม็กได้รับการดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้วสีดำ รัดด้วยยางขนาด 215/55R17 นอกจากนี้ยังบ่งบอกความเป็น Limited Edition ด้วยเพลท Juke Black Pearl ที่ประตูท้ายอีกด้วย

 

ภายในเพิ่มเติมความหรูหรา แบบสปอร์ตพรีเมี่ยม

 

ตกแต่งภายในด้วยวัสดุสีขาว

 

          ส่วนภายในของ Nissan Juke Black Pearl Edition ก็ได้รับการตกแต่งให้ไปในทิศทางเดียวกัน ด้วยห้องโดยสารสีดำ ที่ถูกตกแต่งด้วยวัสดุสีขาวเช่นเดียวกับภายนอก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ห้องด้วยนั่งเดินด้านสีขาว เบาะผ้าแบบทูโทนเดินตะเข็บด้วยด้ายสีขาว ที่มาพร้อมกับระบบปรับอุณหภูมิของเบาะในตัว, พักแขนที่ประตู, คอนโซลกลาง, หัวเกียร์, กรอบช่องแอร์ และกรอบมาตรวัดแสดงข้อมูลการขับขี่ ล้วนถูกตกแต่งด้วยวัสดุสีขาว

 

Nissan Juke Black Pearl Edition มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ขนาด 1.6 ลิตร DIG-T

 

          ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์ของ Nissan Juke Black Pearl Edition มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ขนาด 1.6 ลิตร DIG-T ที่มอบสมรรถนะสูงถึง 188 แรงม้า และมีแรงบิดติดตัวมาที่ 240 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ Xtronic CVT ซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

บ่งบอกความเป็น Limited Edition ด้วยเพลท Juke Black Pearl ที่ประตูท้าย

 

          สำหรับ Nissan Juke Black Pearl Edition จะมาในรหัสรุ่น SV ซึ่งผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 1,250 คัน โดยจะจำหน่ายในประเทศสหรัฐฯ จำนวน 1,000 คัน ส่วนที่เหลืออีก 250 คัน จะจำหน่ายในประเทศแคนนาดา ส่วนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ USD22,550 และ USD24,400 สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook