เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 09:54

Foton เปิดตัวรถปิคอัพใหม่ The All-New Tunland สำหรับตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรก

 

          โฟตอน ออโตโมบิล ประเทศไทย ผู้จำหน่ายรถยนต์ Foton อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตัดสินใจขยายไลน์สินค้าด้วยการเปิดตัวรถปิคอัพ “Foton Tunland” ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ที่เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้

          มร. เกิ่ง เชา ประธาน บริษัท โฟตอน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำรถกระบะ โฟตอน ทูนแลนด์ ใหม่ (Foton Tunland) ในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคมนี้ สำหรับรถกระบะ โฟตอน ทูนแลนด์ ใหม่ นั้นเป็นการผสานการออกแบบที่ดุดันและเป็นเอกลักษณ์เข้าไว้กับสมรรถนะอันทรงพลัง ซึ่งมาพร้อมความทนทานจากการใช้ส่วนประกอบจากผู้ผลิตระดับโลกเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลของคัมมินส์ (Cummins) ชุดเกียร์จากเก็ทแร็ก (Getrag) อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และระบบ ABS จากบ๊อช (Bosch) ชุดขับเคลื่อนสี่ล้อจากบอร์ก วอร์เนอร์ (Borg Warner) พร้อมทั้งเพลา และเฟืองขับต่างๆ จากดานา (Dana)

 

 

          “Foton Tunland” มีให้เลือกทั้งรุ่นซิงเกิ้ลแค็บตอนเดียว และรุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันของลูกค้าชาวไทย โดยมีราคาขายปลีกเริ่มต้นที่ 5 แสนกว่าบาทสำหรับรุ่นซิงเกิ้ลแค็บตอนเดียว ส่วนรุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง รุ่นท๊อป ราคาต่ำกว่า 8 แสนบาท และรุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 8 แสนต้น

          บริษัทฯ ได้รวมกับกสิกรลิสซิ่ง จัดทำข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ Foton Tunland ในงาน Motor Expo 2016 และที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ Foton ทั่วประเทศในช่วงงาน Motor Expo 2016

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และทดลองขับรถโฟตอนได้ที่โชว์รูปทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ โฟตอน คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-342-3242

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook