เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2559 - 14:44

Audi R8 V10 Plus Edition มอบความหรูหรา ล้ำสมัย เติมภาพลักษณ์ที่เร้าใจด้วยไฟหน้าเลเซอร์

          Audi เผยโฉม Audi R8 V10 Plus Edition รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฟหน้าเลเซอร์แบบใหม่ ให้ชาวอเมริกันได้สัมผัสก่อนใคร 

 

Audi R8 V10 Plus Edition

 

          ไฮไลท์หลักของรถรุ่นนี้ก็คือ การใช้ไฟหน้าเลเซอร์ ซึ่งประกอบไปด้วยไฟหน้า LED กับเลเซอร์ไดโอดจำนวน 4 ตัว โดยในเวลาทำความเร็วช้าระบบจะใช้ไฟ LED ก่อน แต่ถ้าวิ่งด้วยความเร็ว 64 กม./ชม. ขึ้นไป ระบบจะเปิดใช้แสงเลเซอร์ยิงไปที่วัตถุเพื่อแปลงสภาพเป็นไฟสีขาวบริสุทธิ์ที่มีความสว่างมากและส่องทางได้ไกลกว่าไฟหน้า LED กับโปรเจคเตอร์

 

ท้ายรถที่มาพร้อมกับสปอยเลอร์และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายอันดุดัน

 

          แค่ไฟหน้าเลเซอร์อย่างเดียวคงไม่พอ เพราะ Audi R8 V10 Plus Edition ยังมาพร้อมกับตัวถังสี Quantum Gray, ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน เสริมแถบสีส้ม Solar Orange ให้ดูโดดเด่น สะดุดตา, ตราสัญลักษณ์ กับล้ออัลลอย 20 นิ้ว ส่วนภายในจะมาพร้อมกับห้องโดยสารสีดำพร้อมตกแต่งด้วยแถบสีส้ม Solar Orange, เบาะหนังแบบสปอร์ตสีดำ-สีส้ม, พวงมาลัยแบบพิเศษ, เพดานหุ้มหนัง Alcantara, พรมปูพื้น และหมายเลขกำกับจำนวนที่ผลิต

          Audi R8 V10 Plus Edition มาพร้อมกับเครื่องยนต์ FSI 5.2 ลิตร V10 รุ่นยอดนิยมในสหรัฐฯ ให้สมรรถนะสูงสุด 540 แรงม้า แรงบิด 398 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ S TRONIC 7 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ Quattro AWD

 

กระจังหน้าพร้อมตราสัญลักษณ์ที่ช่องดักลม

 

          Audi R8 V10 Plus Edition จะได้รับการเผยโฉมในงาน LA Auto Show 2016 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 229,200 เหรียญสหรัฐฯ และมีจำนวนจำกัดเพียง 25 คันเท่านั้น 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Audi USA

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook