เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2559 - 11:39

Nissan Sentra เวอร์ชั่น Nismo เตรียมเปิดตัวที่งาน LA Auto Show 2016

 

          Nissan เตรียมเปิดตัว Sentra (หรือ Sylphy ในบ้านเรา) รุ่นชุดแต่ง Nismo เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง พร้อมเผยสเปค และราคาจำหน่ายที่งาน LA Auto Show 2016

          สำหรับ Nissan Sentra Nismo เผยโฉมในฐานะรถต้นแบบครั้งแรกไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ เวอร์ชั่นจำหน่ายจริงถูกแอบจับภาพไว้ได้ขณะซุ่มทดสอบที่อเมริกา และนี่คือ ตัวบ่งชี้ว่า Nissan Sentra Nismo กำลังจะมีการจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้

 

Nissan Sentra Nismo Concept Car

 

          สำหรับการดีไซน์ภายนอกของ Nissan Sentra Nismo จะมาพร้อมกับชุดแต่งลิขสิทธิ์แท้จาก Nismo รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นชุดกันชนหน้า, กระจังหน้า, ชุดสเกิร์ตรอบคัน, กันชนหลัง, Diffuser พร้อมปลายท่อคู่ และล้ออัลลอยแต่งพิเศษ ที่จะมาเพิ่มความดุดัน และเร้าใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ต และพรีเมี่ยม

 

Nissan Sentra Nismo Concept Car

 

          ส่วนขุมพลังของ Nissan Sentra Nismo คาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร Turbocharger ที่ให้สมรรถนะสูงถึง 240 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 240 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ผ่านระบบขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อมระบบช่วงล่างที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ทั้งระบบจาก Nismo

          ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนของ Nissan Sentra Nismo ส่วนรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงราคาจำหน่ายจริง คงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน LA Auto Show 2016

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook