เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 ตุลาคม 2559 - 14:43

Mini ปล่อยภาพทีเซอร์ All-New Countryman Hybrid เตรียมจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้

 

          Mini เตรียมส่ง All-New Mini Countryman Hybrid หรือ Mini Countryman E รถเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของค่าย และเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 ของ Countryman ประเดิมด้วยการส่งภาพทีเซอร์แรกของหน้าตารถทดสอบ

 

 

          โดยในภาพทีเซอร์นี้ ได้เผยให้เห็นถึงหน้าตาของรถ Mini Countryman E โดยได้ปิดสติ๊กเกอร์ลายพรางเพียงบางส่วน โดยเฉพาะไฟหน้าทั้ง 3 คู่ ซึ่งมีทั้งไฟหน้า LED ด้านบน, ไฟตัดหมอกล่าง และไฟตรงกลางที่คาดว่าอาจเป็นไฟส่องกลางวัน Daytime Running Light, ช่องดักลมกระจังหน้าใหม่ รวมไปถึงช่องเสียบปลั๊กไฟที่แก้มข้างรถ ส่วนภายในนั้น ได้เผยให้เห็นถึงพวงมาลัยใหม่, หัวเกียร์ใหม่ และช่องแอร์วางในแนวตั้ง

 

 

          ทางด้านรายละเอียดเครื่องยนต์ไม่ได้กล่าวเอาไว้ แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจใช้ขุมพลังเดียวกับ  BMW 225xe ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 3 สูบ ทำงานร่วมกันกับมอเตอร์ไฟฟ้า จนสามารถมอบสมรรถนะสูงสุด 224 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตัน-เมตร เสริมพลังงานไฟฟ้าด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7.7-กิโลวัตต์ชั่วโมงที่บริเวณใต้ที่นั่งด้านหลัง ที่สามารถวิ่งได้ไกลสุด 41 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 

 

 

          จากข้อมูลขุมพลังของ BMW 225xe ให้อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ใน 6.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 202 กม./ชม. ส่วนความเร็วในการชาร์จไฟใช้เวลา 3 ชั่วโมง 15 นาที แต่ถ้าใช้ระบบชาร์จไฟแบบพิเศษก็สามารถลดเวลาชาร์จลงได้ราวๆ 1 ชั่วโมง ทั้งนี้อาจเป็นไปได้ว่าจะมีการปรับปรุงสมรรถนะให้เหมาะสมสำหรับ Mini ก็เป็นได้

 

 

          All-New Mini Countryman Hybrid หรือ Mini Countryman E คาดว่าอาจได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการภายในปี 2017 และอาจมีตัวเลือกรุ่น S ให้ลูกค้าสายสปอร์ตได้เลือกด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก Motor 1

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook