เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 ตุลาคม 2559 - 17:31

Hyundai ต่อสัญญา Thierry Neuville ให้เป็นนักแข่ง WRC ต่อไปอีก 2 ปี

 

          Thierry Neuville นักขับชาวเบลเยี่ยม จะลงแข่ง WRC ให้กับทีม Hyundai ยาวไปอีก 2 ปี หลังจากทาง Hyundai ได้ทำการต่อสัญญากับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง Thierry Neuville จะลงแข่งร่วมกับทาง Dani Sordo และ Hayden Paddon ที่ได้รับการต่อสัญญาไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เขากำลังคิดที่จะย้ายไปอยู่กับทาง Citroen ในปีหน้า แต่เขาก็ต้องอกหัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง Citroen ก็ได้ประกาศต่อสัญญากับทาง Craig Breen และ Stephane Lefebve ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

Thierry Neuville

 

          "ผมยินดีที่จะต่อสัญญากับทาง Hyundai ต่อไปอีก 2 ปี ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ผมจะมีตัวเลือกอื่น แต่ดูเหมือนว่าการตัดสินใจนั้นขึ้นอยู่กับผลงานที่ค่อนข้างเอียนเองไปทางด้าน Hyundai สำหรับปี 2017 จะถือว่าเป็นยุคใหม่ของการแข่งขัน WRC ด้วยการปรับกฎระเบียบใหม่ เรามีช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกันตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน WRC ละการพาทีมชนะครั้งแรกในเยอรมันนี ก็ถือว่าเป็นช่วงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม และด้วยรถแข่งคันใหม่ในปีหน้า ประกอบกับเป้าหมายที่มีความทะเยอะทะยานมากยิ่งขึ้น ผมตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ" Thierry Neuville ให้สัมภาษณ์

          ทางด้าน Michel Nandan หัวหน้าทีมแข่ง Hyundai WRC ก็ได้เปิดเผยว่า "Thierry ได้สร้างผลงานให้กับทีมแข่งของเรามากมาย ดังนั้นเราจึงตอบแทนเขาด้วยการต่อสัญญาไปอีก 2 ปี และมีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ Thierry ทีจะให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Motorsport แต่ความจริงแล้วเราจะแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นแข็งแกร่งมากแค่ไหน เรามีช่วงเวลาดีที่ร่วมกัน เช่นกันกับที่เราเผชิญช่วงเวลาร้ายๆ แต่โดยรวมแล้วมันจะเป็นในทางด้านบวกซะมากกว่า"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook