เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กันยายน 2559 - 17:38

Jeep Compass ยกระดับความเกรี้ยวกราดของ Compact SUV พร้อมเตรียมสัมผัสตัวจริงในต้นปีหน้า

Jeep Compass 2017

 

          Jeep เผยโฉม All-New Jeep Compass รุ่นปี 2017 คอมแพ็คเอสยูวีที่ได้รับการผสมผสานความสุดยอดของรุ่น Compass และ Patriot รวมเป็นหนึ่งเดียว ให้รูปลักษณ์ที่เกรี้ยวกราด น่าเกรงขาม มอบความทันสมัยให้ผู้ขับขี่สนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น

 

รายละเอียดด้านหน้าและเส้นสายตัวถังของ Jeep Compass 2017

 

          Jeep Compass 2017 เป็นรถเอสยูวีที่ได้รับการพัฒนาตัวรถในทิศทางเดียวกับ Cherokee, Grand Cherokee และ Renegade โดยมีจุดเด่นที่การยกระดับความทันสมัยทั้งรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความสะดวกสบายและความปลอดภัย โดย Jeep Compass เจเนอเรชั่นใหม่นี้ จะเป็นโมเดลที่จำหน่ายทั่วโลก ซึ่งแต่ละภูมิภาคจะมีรายละเอียดและรุ่นย่อยที่แตกต่างกัน ซึ่งข้อมูลที่ชัดเจนที่สุด คือ การทำตลาดในบราซิล, สหรัฐฯ และกลุ่มประเทศ EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา)

 

รายละเอียดท้ายรถของ Jeep Compass 2017

 

          มิติตัวถังของ Jeep Compass 2017 ประกอบไปด้วยความยาว 4,410 มม. กว้าง 1,820 มม. สูง 1,640 มม. และระยะฐานล้อที่กว้าง 2,630 มม. หากเทียบกับรุ่น Jeep Compass 2016 รุ่นใหม่จะมีขนาดที่เล็กกว่า แต่ความสูงและระยะฐานล้อจะกว้างกว่า 

 

แผงคอนโซลใน Jeep Compass 2017

 

          รายละเอียดตัวรถของ Jeep Compass 2017 ได้รับการออกแบบตัวรถเอสยูวีหลังคาแข็งที่มีความทันสมัย พร้อมแสดงเอกลักษณ์เฉพาะด้วยช่องดักลม 7 ช่อง ที่กระจังหน้า, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight, ไฟตัดหมอกหน้า, สปอยเลอร์ท้าย พร้อมไฟเบรคดวงที่ 3, ไฟท้าย LED, พร้อมตัวถังที่ยกสูง รองรับการขับขี่แบบสมบุกสมบัน ส่วนภายในห้องโดยสารมาในรูปแบบ 5 ที่นั่ง โดยมีดีไซน์ใกล้เคียงกับ Jeep Cherokee 2016 แต่จะมีการเสริมอ็อพชั่นภายในเพิ่มร่วมกับการเปลี่ยนแปลงพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, เครื่องเสียงพรีเมี่ยมจาก Beats By Dre เป็นต้น

 

รายละเอียดห้องเครื่องของ Jeep Compass 2017

 

          ระบบขับเคลื่อนของ Jeep Compass 2017 ได้เผยเพียงแค่ว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลความจุ 2.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ร่วมกับการพัฒนาระบบช่วงล่างและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

 

ห้องสัมภาระท้ายของ Jeep Compass 2017 เมื่อพับเบาะหลังทั้งหมด

 

          Jeep Compass 2017 เตรียมประเดิมทำตลาดในสหรัฐฯ เป็นที่แรกของโลก โดยมีกำหนดการณ์เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน LA Autoshow 2016 ที่ลอส แองเจลิส พฤศจิกายนนี้ ล่าสุด Jeep Compass 2017 ได้เผยข้อมูลรุ่นย่อยของสเปคบราซิลซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่น TRAILHAWK, LONGITUDE, SPORT และ LIMITED โดยแต่ละรุ่นย่อยจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันทั้งชุดแต่งและออพชั่น ซึ่งจะได้รับการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเช่นกัน

 

Jeep Compass 2017 รุ่น TRAILHAWK สำหรับตลาดบราซิล

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook