เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กันยายน 2559 - 15:10

MINI เผยโฉม John Cooper Works Clubman ที่มอบทั้งความโดดเด่นและสมรรถนะที่เร้าใจยิ่งขึ้น

MINI John Cooper Works Clubman

 

          MINI นำเสนอ Clubman รุ่นใหม่ล่าสุด ในรูปแบบของ New MINI John Cooper Works Clubman ที่ได้รับการเสริมรูปลักษณ์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก John Cooper Works (JCW) พร้อมยกระดับความแรงยิ่งขึ้นจากเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มอบสมรรถนะเร้าใจถึง 228 แรงม้า

 

รายละเอียดด้านข้างพร้อมล้ออัลอยลายพิเศษ

 

          MINI John Cooper Works Clubman มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยสีตัวถังเขียวเข้ม ที่แซมด้วยสีแดงและสีดำ ร่วมกับการเสริมชุดแต่งและป้ายสัญลักษณ์ John Cooper Works (JCW) พร้อมล้ออัลลอย 19 นิ้ว ที่มีลายให้เลือกอย่างหลากหลาย ส่วนภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำ-แดง พร้อมออพชั่นทันสมัยหลายรายการ, เบาะนั่งคู่หน้าแบบกึ่งบั๊กเก็ตซีท, จอสัมผัส 8.8 นิ้ว, เครื่องเสียงพรีเมี่ยมจาก Harman Kardon, ไฟส่องสว่างห้องโดยสาร และแถบที่ฝาประตูมาพร้อมกับหลอด LED ที่ให้แสงสีอย่างหลากหลาย

 

รายละเอียดส่วนท้ายพร้อมบรรยากาศพื้นที่ห้องโดยสาร

 

          ไฮไลท์สำคัญของ MINI John Cooper Works Clubman มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบ พ่วงเทอร์โบชาร์จ มอบสมรรถนะสูงสุด 228 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด นอกจากนี้ยังได้รับการเสริมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD ร่วมกับการปรับปรุงช่วงล่างให้เกาะถนนได้ดีขึ้น, ระบบไอเสีย เป็นต้น

 

พื้นที่โดยสารส่วนท้าย

 

          ทั้งหมดนี้ ทำให้ MINI John Cooper Works Clubman ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 6.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 236 กม./ชม. ด้วยสมรรถนะที่สูงขึ้น จึงมาพร้อมกับชุดเบรค Brembo เพิ่มประสิทธิภาพการหยุดรถได้ดั่งใจยิ่งขึ้น 

 

มาตรวัดสไตล์สปอร์ต

 

          MINI John Cooper Works Clubman เผยว่าจะได้รับการเผยราคาและวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2016 เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook