เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กันยายน 2559 - 18:03

Alfa Romeo เตรียมพัฒนารถใหม่ที่ครอบคลุมความต้องการที่มากขึ้น ภายในปี 2020

ภาพแรนเดอร์ว่าที่ All-New Alfa Romeo Stelvio

 

          Alfa Romeo เผยแผนการพัฒนาและเปิดตัวรใหม่หลายรุ่นภายในปี 2020 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และสามารถต่อกรกับคู่แข่งได้ตรงตัวอย่างสง่างาม

 

 

          ทาง FCA Group (Fiat Chrysler Automobiles) ได้ประกาศการยกระดับแบรนด์ Alfa Romeo ด้วยการเตรียมเปิดตัวรถใหม่หลายรุ่นภายในปี 2020 ประเดิมด้วยรถ Midsize SUV อย่าง All-New Alfa Romeo Stelvio ซึ่งมีแผนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Los Angeles Auto Show 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18-27 พฤศจิกายน 2016 นอกจากนี้จะยังมีแผนเปิดตัวรถอเนกประสงค์รูปแบบอื่นอีกด้วย แต่ยังไม่เผยข้อมูลในเวลานี้

           กลุ่มรถประเภทอื่นที่ได้เผยข้อมูลคร่าวๆ ออกมาให้ชมกัน ได้แก่รถ Compact Hatchback ที่มีข่าวคราวว่าจะมาแทนที่รุ่น Giulietta โดยจะเปิดชนกับ Volkswagen Golf 8, Ford Focus, Renault Megane และ Opel Astra จึงมีการคาดการณ์ว่าอาจพัฒนารุ่นสมรรถนะสูงร่วมด้วย รวมไปถึงรถ Full-Size Sedan ที่จะพัฒนาให้อยู่ในระดับที่เหนือกว่า Alfa Romeo Giulia เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะวางตัวเป็นคู่แข่งสำคัญของ BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class และ Audi A6

 

Alfa Romeo Giulia เจเนอเรชั่นใหม่

 

          หากการพัฒนารถใหม่ราบรื่นไปได้ด้วยดีก็อาจสามารถเปิดตัวรถใหม่ทั้งหมดได้ก่อนปี 2020 ส่วนแผนการทำตลาดจะประกอบไปด้วย 2 โซน ได้แก่ กลุ่มตลาด EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) และกลุ่มตลาด NAFTA (แคนาดา, เม็กซิโก และสหรัฐอเมริกา)

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook